Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Fluminense 7h30 ngày 20/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Hai 17/06/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Fluminense lúc 7h30 ngày 20/6 (Vòng 10 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Fluminense

Cruzeiro đang có khởi đầu tương đối hứa hẹn ở mùa giải năm nay. Tại đấu trường VĐQG Brazil, đội bóng này thắng được 4/8 vòng đã qua (thua 2) nên giờ có một vị trí ở nửa trên BXH (Top 10). Ngoài ra, "bầy cáo" bang Minas Gerais còn vượt qua vòng bảng Copa Sudamericana dưới tư cách đầu bảng (được vào thẳng vòng 1/8).

nhan dinh bong da du doan Cruzeiro vs Fluminense vdqg brazil hom nay
Cruzeiro vs Fluminense

Điểm nổi bật trong thành tích của Cruzeiro là họ tận dụng cực tốt điểm tựa sân bãi khi chưa đánh mất một điểm số nào tại sào huyệt Mineirao (tính cả Copa Sudamericana thì Cruzeiro thắng 5/6 trận sân nhà mùa này).

Trái ngược hoàn toàn, Fluminense đã thua trọn vẹn 4 trận sân khách đã qua tại giải VĐQG Brazil 2024. Đó chính là lý do khiến cho đội bóng mùa trước xếp hạng 7 chung cuộc giờ chỉ nằm trong nhóm rớt hạng mặc cho đã chơi đủ 9 vòng, hơn nhiều đội khác (mới đá 8 hoặc thậm chí 7 trận).

Đã 2 lần ra sân, Fluminense đều phải nếm mùi thất bại nhưng lưu ý rằng từ tháng 6/2023 tới giờ, thầy trò HLV Fernando Diniz chưa từng thua liên tiếp 3 trận. Một chi tiết quan trọng nữa: Fluminense xứng đáng là "khắc tinh" của Cruzeiro vì đã 8 cuộc đụng độ giữa đôi bên, chiến thắng chưa một lần gọi tên Cruzeiro.

Trong bóng đá, yếu tố kỵ giơ luôn là điểm rất khó lý giải, chưa kể Fluminense thực ra không yếu mà phong độ hiện tại có thể chỉ mang tính tạm thời. Vì thế nếu trận này Fluminense có điểm ra về trận này thì cũng bình thường thôi chứ không đến mức "sốc".

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Fluminense

Dạo gần đây dù thành tích vẫn đang ổn nhưng Cruzeiro tấn công có vẻ yếu đi: chỉ 1/5 trận ghi trên 1 bàn và hệ quả tất yếu, 4 trận trong số đó đã khép lại với tối đa 2 tình huống lập công. 3/5 trận vừa qua của Fluminense cùng 3/5 màn chạm trán mới nhất giữa đôi bên đều chung kết cục như vậy. Cruzeiro cũng được dự đoán không thắng nên chuyện trận đấu ít bàn càng hợp lý.

Dự đoán kết quả Cruzeiro vs Fluminense: 1-1

Thống kê Cruzeiro vs Fluminense

Cruzeiro vs Fluminense
Đối đầu Cruzeiro vs Fluminense
Cruzeiro vs Fluminense
Thành tích gần đây của Cruzeiro
Cruzeiro vs Fluminense
Thành tích gần đây của Fluminense

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X