Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Toluca 10h05 ngày 21/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 19/07/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Toluca lúc 10h05 ngày 21/7 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Toluca

Cruz Azul chẳng những là đội duy nhất toàn thắng 3 lượt đầu tiên của kỳ Apertura 2024 mà cũng là đội duy nhất chưa thủng lưới một lần nào (ghi tổng cộng 8 bàn). Chưa bao giờ trong lịch sử tham dự giải VĐQG Mexico, Cruz Azul lại khởi đầu xuất sắc đến thế.

nhan dinh bong da du doan Cruz Azul vs Toluca vdqg mexico hom nay
Cruz Azul vs Toluca

Nhưng vòng này, Cruz Azul sẽ phải đối mặt với thử thách không hề nhỏ mang tên Toluca - đội bóng đang đứng phía sau với 2 điểm ít hơn đồng nghĩa phong độ chỉ thua kém chút ít. Tại Clausura 2024 diễn ra nửa đầu năm nay, Toluca (thứ 3) cũng đứng ngay phía dưới Cruz Azul (thứ 2) trên bảng tổng sắp đá vòng tròn.

Khi ấy ở cuộc đụng độ trực tiếp, Cruz Azul đã có thắng lợi sít sao 1-0 trên sân đối phương, qua đó ngắt được chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng đối thủ này (2 trên sân nhà). Song cũng cần nhìn nhận công bằng rằng 2 thất bại đó có một phần nguyên nhân từ thẻ phạt (Cruz Azul ăn thẻ đỏ trong cả 2 trận) chứ Cruz Azul từng có 5 trận liên tiếp đánh bại Toluca tại sào huyệt.

Tuy nhiên đối đầu xét cho cùng vẫn chẳng thể quan trọng bằng phong độ hiện tại mà về khoản này, Toluca đương nhiên đâu có "ngán" gì Cruz Azul. Đặc biệt trên sân khách, đội bóng này không dễ đối phó một chút nào.

Bằng chứng từ đầu năm 2024 tới giờ, Toluca có đúng 3 thất bại trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ Liga MX (2 trận trước một đối thủ duy nhất Guadalajara và trận còn lại trước CF America, đội bóng đã liên tiếp vô địch Apertura 2023 và Clausura 2024).

Với bản lĩnh như vậy cũng như không bị đánh giá quá thấp trận tới, chuyện Toluca có điểm ra về không bất khả thi một chút nào.

Nhận định diễn biến Cruz Azul vs Toluca

Một bên (Cruz Azul) chưa thủng lưới lần nào tại Apertura 2024 (gộp cả giao hữu thì số trận giữ sạch lưới lên tới 5). Nhưng bên kia sân, Toluca cũng chẳng phải dạng vừa: không thủng lưới 3/4 trận gần nhất (đều tại giải VĐQG). Đương nhiên rất khó chờ đợi kịch bản nhiều bàn từ cuộc chiến giữa hai đội có hàng thủ chắc chắn ngang nhau. Ngoài ra, 3/4 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng dưới 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Toluca

  • Cruz Azul (3-4-2-1): Mier; Piovi, Romo, Ditta; Rotondi, Rivero, Faravelli, Sanchez; Montano, Rodriguez; Giakoumakis
  • Toluca (4-2-3-1): Volpi; Pereira, L.Garcia, B.Garcia, Gallardo; Dominguez, Ruiz; Arteaga, Angulo, Meneses; Paulinho

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Toluca: 1-1

Thống kê Cruz Azul vs Toluca

Cruz Azul vs Toluca
Đối đầu Cruz Azul vs Toluca
Cruz Azul vs Toluca
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Cruz Azul vs Toluca
Thành tích gần đây của Toluca

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X