Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tijuana 10h05 ngày 17/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Ba 16/07/2024 05:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Tijuana lúc 10h05 ngày 17/7 (VĐQG Mexico 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tijuana

Cả hai chính là những đội chơi tốt nhất sau 2 vòng đầu tiên của giải VĐQG Mexico Apertura 2024: đều toàn thắng. Trong đó Tijuana ghi nhiều hơn 1 bàn (6 so với 5) nhưng Cruz Azul là đội duy nhất của giải đấu chưa thủng lưới lần nào.

Thực ra giới chuyên môn chỉ bất ngờ về Tijuana bởi đây là đội bóng mà nhiều năm qua chỉ thuộc diện trung bình yếu của giải VĐQG Mexico và thường xuyên nằm ở nhóm cuối BXH (lưu ý giải VĐQG Mexico giống giải Nhà nghề Mỹ không có lên - xuống hạng). Trong khi Cruz Azul thuộc "phân khúc trên" mà kỳ gần nhất (Clasura 2024 diễn ra nửa đầu năm nay) họ giành ngôi á quân.

nhan dinh bong da du doan Cruz Azul vs Tijuana vdqg mexico hom nay
Cruz Azul vs Tijuana

Như vậy có thể xem Tijuana là "hiện tượng nhất thời" còn Cruz Azul mới là "đẳng cấp thực sự". Song cách biệt về chuyên môn đâu phải lúc nào cũng được thể hiện qua khía cạnh đối đầu trực diện. Bằng chứng: 10 lần gần nhất đón tiếp Tijuana thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico, Cruz Azul chẳng những chỉ thắng được một nửa (5) mà đúng 2 trong số đó có cách biệt trên 1 bàn.

Bản thân Cruz Azul không phải lúc nào cũng chơi tưng bừng tại sào huyệt Ciudad de los Deportes. Cụ thể từ đầu năm 2023 tới giờ, phần lớn thắng lợi sân nhà mà thầy trò nhà Martin Anselmi có được (11/14) tại hạng đấu số 1 Mexico ở mức tối thiểu.

Thực ra, Tijuana khá yếu đuối trên sân khách nhưng đó là nhìn trên một hành trình dài chứ riêng trong năm 2024, HLV Juan Osorio cùng các học trò phần nào cải thiện được bản lĩnh đá sân khách ít nhất so với một năm trước đó. Cụ thể trong cả năm 2023, Tijuana thua tới 13/16 trận xa nhà giải VĐQG (thắng 1). Còn 10 trận đã qua của năm nay, Tijuana ít ra thắng được 2 và thua có 5.

Cộng thêm phong độ khởi sắc rõ rệt từ đầu Apertura 2024 thì hoàn toàn có quyền chờ đợi một trận đấu tốt của Tijuana trước Cruz Azul, tối thiểu nếu có thua thì cũng chỉ 1 bàn mà thôi.

Nhận định diễn biến Cruz Azul vs Tijuana

Cruz Azul chưa nhận bàn thua nào sau 2 trận đã qua tại Apertura 2024 song hàng công Tijuana lại đang vào phom nên trận tới khó "một chiều". Thực ra, Cruz Azul đã thủng lưới 6/7 trận sân nhà gần nhất và 5 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lập công. Kịch bản này cũng xuất hiện ở 5/6 lần ra sân mới đây của Tijuana.

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Tijuana

  • Cruz Azul: Mier; Piovi, Lira, Ditta, Sanchez; Faravelli, Rodriguez, Rivero; Rotondi, Torres, Giakoumakis
  • Club Tijuana: Corona; Mejia, Inzunza, Gomez, Bilbao; Vega, Castaneda, Reynoso; Blanco, Gonzalez, Zuniga

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Tijuana: 2-1

Thống kê Cruz Azul vs Tijuana

Cruz Azul vs Tijuana
Đối đầu Cruz Azul vs Tijuana
Cruz Azul vs Tijuana
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Cruz Azul vs Tijuana
Thành tích gần đây của Tijuana

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X