Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Guadalajara 10h05 ngày 22/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Guadalajara lúc 10h05 ngày 22/9 (VĐQG Mexico 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Guadalajara

Rốt cục, Cruz Azul cũng đã phải nhận thất bại đầu tiên tại chặng Apertura 2024. Giữa tuần vừa rồi, họ đã thua 1-3 trên sân của San Luis nhưng hôm đó Cruz Azul mà không phải chơi thiếu người trong hơn 15 phút cuối trận ở thời điểm tỷ số mới là 1-2 thì cũng chưa biết kết quả chung cuộc sẽ ra sao.

Sở dĩ nhận định như vậy là bởi trước đó, Cruz Azul chơi quá hay với thành tích thắng 6 và hòa 1 sau 7 vòng đầu tiên, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu BXH. Ngoài ra, Cruzl Azul còn ghi nhiều bàn nhất và thủng lưới ít nhất. Hãy nhớ rằng ngay cả ở chặng Clausura 2024 trước đó mà họ giành ngôi á quân chung cuộc (cũng đứng thứ 2 khi đá vòng tròn), Cruz Azul cũng chẳng khởi đầu tốt đến thế.

nhan dinh bong da du doan Cruz Azul vs Guadalajara vdqg mexico hom nay
Cruz Azul vs Guadalajara

Dẫu sao khi sự hưng phấn đã bị gián đoạn, nhiệm vụ trước mắt của Cruz Azul đương nhiên là phải sớm tìm lại được cảm giác đó. Vòng này, thầy trò HLV Anselmi sẽ được tung hoành trên sân nhà Ciudad de los Deportes vốn vẫn luôn là điểm tựa đáng tin cậy, đặc biệt ở giai đoạn 1 đá vòng tròn tính điểm. Tại đây họ cũng thắng 5/6 màn đón tiếp Guadalajara vừa qua bao gồm cuộc đối đầu tại Clausura 2024 vừa rồi (3-0).

Đánh giá khách quan thì sự thể hiện của Guadalajara từ đầu Apertura 2024 không thua kém Cruz Azul bao nhiêu (14 điểm/8 trận, tức kém 5 điểm) tuy nhiên phần lớn thành tích (10 điểm) được giành trên sân nhà. Trái lại trên sân khách, Guadalajara chỉ đánh bại được Querétaro yếu hơn trong khi trắng tay trước ĐKVĐ CF America và Tijuana, đều ở thế "cửa dưới".

So với chặng Clausura 2024 trước đó (thua tổng cộng có 3 trận sân khách khi đá vòng tròn) thì kết quả hiện tại ít nhiều cho thấy bản lĩnh đá xa nhà của Guadalajara có phần đi xuống. Vì thế nếu họ lại trắng tay như cuộc đụng độ cách đây 6 tháng thì cũng là chuyện bình thường.

Nhận định diễn biến Cruz Azul vs Guadalajara

Guadalajara có thể không còn chơi hay trên sân khách nhưng vẫn cực khó bị đánh bại. Bằng chứng: Guadalajara hoặc giữ sạch lưới hoặc thủng 1 lần duy nhất ở 8/9 chuyến hành quân gần nhất thuộc Liga MX. Hệ quả tất yếu cả 8 trận đều không thể trên 2 tình huống lập công, giống như 6/9 màn so tài vừa qua giữa đôi bên. Bản thân Cruz Azul hiếm khi ghi trên 2 bàn tại sân nhà ở giải VĐQG từ đầu năm 2024 tới giờ (4/16).

Đội hình dự kiến Cruz Azul vs Guadalajara

 

Dự đoán kết quả Cruz Azul vs Guadalajara: 1-0

Thống kê Cruz Azul vs Guadalajara

Cruz Azul vs Guadalajara
Đối đầu Cruz Azul vs Guadalajara
Cruz Azul vs Guadalajara
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Cruz Azul vs Guadalajara
Thành tích gần đây của Guadalajara

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X