Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Criciuma vs Fortaleza 5h00 ngày 25/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Fortaleza lúc 5h00 ngày 25/7 (Đá bù vòng 3 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Fortaleza

Với một đội bóng mà sau gần 10 năm mới lại được tham dự Brazil Serie A như Criciuma thì việc không nằm trong nhóm xuống hạng giống thời điểm hiện tại được xem là đạt yêu cầu. Chưa kể lưu ý thêm, Criciuma còn đang chơi ít hơn Vitória (thứ 17 - vị trí nguy hiểm gần nhất) tới 2 trận.

Tuy vậy, đại diện bang Santa Catarina đang trong giai đoạn thấp điểm về phong độ: 4 trận gần nhất chỉ giành được đúng 1 điểm dù rằng 3 trong số đó họ chỉ gặp những đối thủ cùng thân phận ứng viên rớt hạng (Corinthians, Fluminense và chính Vitoria).

nhan dinh bong da du doan Criciuma vs Fortaleza vdqg brazil hom nay
Criciuma vs Fortaleza

Vòng này, Criciuma tuy được chơi sân nhà nhưng phải đón tiếp một Fortaleza đang nằm trong tốp đầu (cụ thể thứ 4). Không những vậy, Fortaleza còn đang là đội chơi tốt nhất giải VĐQG Brazil trong hơn một tháng qua: thắng tới 7/9 trận (chỉ thua 1 trong một ngày họ phải chơi thiếu người lúc tỷ số chưa được mở.

Hiện tại, Fortaleza dù đang kém đội đầu bảng Botafogo tới 7 điểm song còn một trận chưa đá trong tay. Tuy nhiên nếu muốn thực sự gia nhập cuộc đua vô địch, thầy trò nhà Juan Pablo Vojvoda cần phải cải thiện phong độ sân khách: chỉ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 2/7 trận đã chơi thuộc Brazil Serie A năm nay.

Trận xa nhà gần nhất, Fortaleza đã xuất sắc đánh bại Flamengo mạnh hơn (đang xếp trên họ) nhưng đã hơn 2 năm, đội bóng này chỉ đúng 1 lần duy nhất thắng liền 2 chuyến làm khách tại giải VĐQG (tính cùng một mùa giải).

Phía đối diện, Criciuma tính ra trắng tay có 2/8 trận sân nhà đã chơi mùa này ở đấu trường số 1 xứ sở Samba. Đặc biệt 6 lần đụng độ trong quá khứ giữa đôi bên, ai sắm vai chủ nhà cũng đều giành chiến thắng. Kịch bản này có thể không tái diễn ở lần tới khi mà cả hai có sự khác biệt đáng kể về mặt phong độ song một trận hòa thì không đến mức bất khả thi với Criciuma.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Fortaleza

Fortaleza chẳng những là đội ghi bàn ít nhất trong Top 7 giải VĐQG Brazil hiện tại mà chỉ 5/22 pha lập công được thực hiện ở những chuyến làm khách. Trong khi đó Criciuma dù chưa tịt ngòi trên sân nhà mùa này song cũng chẳng hôm nào nổ súng trên 2 lần. Cộng thêm việc 4/6 cuộc so tài cao thấp giữa hai đội khép lại với tối đa 2 tình huống lập công thì quá khó để chờ đợi một trận đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Criciuma vs Fortaleza

  • Criciuma: Gustavo; Lemos, Fagundes, Angel, Trauco; Meritao, Araujo, Hermes; Mateus; Caike, Bolasie
  • Fortaleza: Ricardo; Tinga, Britez, Titi, Pacheco; Hercules, Rossetto; Pikachu, Pochettino, Lopes; Lucero

Dự đoán kết quả Criciuma vs Fortaleza: 1-1

Thống kê Criciuma vs Fortaleza

Criciuma vs Fortaleza
Đối đầu Criciuma vs Fortaleza
Criciuma vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Criciuma
Criciuma vs Fortaleza
Thành tích gần đây của Fortaleza

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X