Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Criciuma vs Cuiaba 2h00 ngày 10/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 09/06/2024 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Cuiaba lúc 2h00 ngày 10/6 (Đá bú vòng 6 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Cuiaba

Sau hơn 10 năm, Criciuma mới lại được góp mặt ở hạng đấu số 1 xứ sở Samba nhưng đội bóng này "tái hòa nhập" nhanh đến bất ngờ. Theo đó phải đến vòng mới nhất, Criciuma mới phải nhận thất bại đầu tiên mà bàn thua quyết định cũng chỉ xuất hiện vào phút 90+2 mà thôi. Trước đó thầy trò HLV Tencati đã giành được 5 điểm từ 4 vòng đầu tiên của mùa giải 2024.

nhan dinh bong da du doan Criciuma vs Cuiaba vdqg brazil hom nay
Criciuma vs Cuiaba

Hiện tại về mặt "hình thức", Criciuma chỉ đang đứng ngay phía trên khu vực xuống hạng (thứ 16/20 đội) song hãy nhớ rằng rất nhiều đội phía trên đã chơi hơn họ tới 2 thậm chí 3 trận. Dĩ nhiên việc chơi kém trận chỉ là lợi thế dành cho đại diện của bang Santa Catarina nếu họ có kết quả tốt trong những cuộc đá bù.

Đêm nay, Criciuma sẽ bước vào trận đá bù vòng 6 với Cuiaba. Trong thế kỷ 21, đôi bên mới gặp nhau 2 lần (tại giải hạng 2 Brazil 2019) và Criciuma không ca khúc khải hoàn được lần nào (thua 1). Nhưng Cuiaba vào lúc này đang là đội bóng tệ nhất giải VĐQG Brazil năm nay.

Những tưởng thành tích vượt qua vòng bảng Copa Sudamericana sẽ ít nhiều có tác động tích cực lên Cuiaba nhưng rốt cục CLB đến từ bang Mato Grosso vẫn kém cỏi khi trở về sân chơi số 1 xứ sở Samba. Phải cách đây vài ngày, Cuiaba mới có được điểm số đầu tiên trong mùa giải 2024 và cũng vô cùng chật vật dù được chơi trên sân nhà, đối thủ cũng chỉ là một Vitoria đang đứng ngay phía trên (19/20).

Tuy đã "mở hàng điểm số" nhưng Cuiaba vẫn chưa ghi được bàn nào trong khi nhận lại 11 bàn thua. Đây cũng là "thực trạng" tồi tệ thời gian qua của Cuiaba trên sân khách ở đấu trường quốc nội: thua trọn vẹn lẫn tịt ngòi cả 4 trận mới nhất (đều bị đánh giá thấp hơn). Rõ ràng Cuiaba không quá hay nhưng vẫn ăn đứt Cuiaba nên chuyện giành thắng lợi là ... bình thường.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Cuiaba

Cuiaba chưa ghi được bàn nào trong khi Criciuma tuy đã sở hữu con số 7 bàn không thấp nhưng hơn một nửa trong số đó (4) xuất hiện ở một trận duy nhất, lại còn trên sân khách chứ không phải sân nhà. Vì thế cuộc đấu khó lòng hấp dẫn nhất là khi 5/7 lần ra sân gần nhất của Criciuma cùng 5 trận mới đây của Cuiaba đều ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Criciuma vs Cuiaba

  • Criciuma: Gustavo; Claudinho, Rodrigo, Angel, Hermes; Barreto, Meritao, Gabriel; Matheusinho, Eder, Bolasie
  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Marllon, Empereur, Ramon; Sobral, Mineiro, Max; Eliel, Pitta, Clayson

Dự đoán kết quả Criciuma vs Cuiaba: 1-0

Thống kê Criciuma vs Cuiaba

Criciuma vs Cuiaba
Đối đầu Criciuma vs Cuiaba
Criciuma vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Criciuma
Criciuma vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Cuiaba

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X