Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cremonese vs Verona 20h00 ngày 30/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Bảy 29/04/2023 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Verona lúc 20h00 ngày 30/4 (Vòng 32 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích TLCA về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cremonese vs Verona vdqg italia serie a hom nay
Cremonese vs Verona

Nhận định bóng đá hôm nay Cremonese vs Verona (1/4:0): 1-2

Tuy mang tiếng là trận "chung kết ngược" diễn ra giữa hai đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm song thực tế, cách biệt giữa đôi bên lên tới 7 điểm đồng nghĩa khả năng cả hai cùng thoát hiểm ngoạn mục vào cuối mùa là cực thấp.

Cremonese phải đến dạo gần đây mới chơi xuất sắc một cách bất ngờ khi mang về 6/9 điểm tuyệt đối từ 3 vòng tại Serie A, điều tất nhiên họ chưa từng làm được ở giai đoạn trước đó. Nhưng với cách biệt hiện tại (8 điểm) thì kể cả có chơi đỉnh hơn thế trong những vòng còn lại thì Grigiorossi cũng chưa chắc ngoi lên được nhóm an toàn.

Mà đó chỉ là một giả thuyết chứ Cremonese còn phải chạm trán một số tên tuổi lớn (Juventus, AC Milan, Lazio) mà ngay cả việc kiếm 1 điểm còn khó chứ nói gì đến 3 điểm trọn vẹn. Vì thế, điều dư luận quan tâm không phải nằm ở cơ hội trụ hạng còn lại của Cremonese mà là đội bóng này liệu có chiến đấu đến cùng hay không.

Quả thực, tinh thần mới là thứ có thể giúp Cremonese chia tay Serie A trong thế ngẩng cao đầu nhất có thể còn chuyên môn của đội bóng này ra sao đã "rõ ràng như ban ngày". Đơn cử như Cremonese sở hữu tỷ lệ dứt điểm trúng đích thấp nhất giải và đặc biệt tại sào huyệt Giovanni Zini, họ mới ghi vẻn vẹn 9 bàn từ đầu Serie A 2022/23 (chỉ bằng một nửa số bàn sân khách).

Đó chẳng rõ có phải lý do chính mà dù có ưu thế sân bãi và đón tiếp đối thủ "đồng cảnh ngộ" song Cremonese vẫn bị đánh giá không bằng Verona. Đáng nói hơn, Verona hiện là đội bóng duy nhất của giải đấu chưa thắng nổi một trận sân khách nào mùa này (trong khi Cremonese dù sao đã 2 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn tại tổ ấm).

Về mặt phong độ, Verona cũng chỉ nhỉnh hơn chút ít: 7 điểm/3 vòng gần nhất. Xem ra với những thông tin như vậy thì việc Verona thắng trận này rốt cục lại chẳng phải điều gì bất ngờ vì nó đã nằm trong dự tính của phần lớn chuyên gia.

Phân tích tổng số bàn thắng Cremonese vs Verona (2 1/4)

Dù Cremonese ghi bàn tệ trên sân nhà ở Serie A 2022/23 nhưng 4/7 màn tiếp khách gần đây của đội bóng này thuộc giải VĐQG vẫn có trên 2 lần lưới rung, giống như 3/5 trận vừa qua của Verona. Thêm nữa ở một trận đấu mà đội bóng nào cũng cần phải thắng để níu kéo hy vọng trụ hạng thì sự mạo hiểm là khó tránh khỏi. Vì thế trận đấu hoàn toàn có thể chạm (hoặc vượt) mốc 3 bàn được ghi.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Verona

  • Cremonese: Carnesecchi; Vasquez, Bianchetti, Ferrari; Ghiglione, Pickel, Castagnetti, Valeri; Buonaiuto; Okereke, Dessers
  • Verona: Montipo; Coppola, Hien, Ceccherini; Depaoli, Tameze, Abildgaard, Lazovic; Duda; Verdi; Djuric

Dự đoán kết quả Cremonese vs Verona: 1-2

Thống kê Cremonese vs Verona

Cremonese vs Verona
Đối đầu Cremonese vs Verona
Cremonese vs Verona
Thành tích gần đây của Verona
Cremonese vs Verona
Thành tích gần đây của Cremonese

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X