Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cremonese vs Venezia 1h30 ngày 31/5 (Playoff Serie A 2024/25)

Thứ Năm 30/05/2024 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Venezia lúc 1h30 ngày 31/5 (Vòng Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Italia/Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cremonese vs Venezia (0:1/4)

Giai đoạn playoff tranh giành suất còn lại lên chơi ở Serie A mùa sau đã đi đến chặng cuối: chung kết với sự góp mặt của hai đội Cremonese và Venezia mà đã lần lượt xếp hạng 4 và 3 chung cuộc ở Serie B 2023/24, tức là chỉ sau Top 2 (Parma, Como) có vé thăng hạng trực tiếp. Chung kết cũng diễn ra hai lượt nhà - khách hệt như bán kết.

nhan dinh bong da du doan Cremonese vs Venezia playoff vdqg italia serie a hom nay
Cremonese vs Venezia

Trong khoảng chục năm trở lại đây, Venezia đã 2 lần được dự playoff và thành công 1 lần (2020/21) còn Cremonese tuy có một lần thăng hạng nhưng dưới tư cách "trực tiếp" (xếp hạng 2 chung cuộc).

Để có mặt ở chung kết playoff năm nay, Cremonese đã vượt qua Catanzaro (thứ 5) với tổng tỷ số 6-3 ở bán kết (hòa 2-2 sân khách và thắng 4-1 sân nhà). Trong khi Venezia không gây ấn tượng mạnh như thế (tổng tỷ số là 3-1) song đổi lại đội bóng này thắng Palermo cả hai lượt.

Tổng thể, phong độ gần đây của Cremonese nhỉnh hơn chút xíu với chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3). Phía đối diện, Venezia tuy cũng thắng 3/5 lần ra sân vừa qua nhưng 2 trận còn lại kết thúc với thất bại. Dẫu vậy không thể bỏ qua chi tiết: mấy tháng qua Cremonese chưa từng thắng liền 2 trận chính thức.

Về phương diện đối đầu, mỗi đội thắng 1 trên sân của mình ở Serie B mùa vừa rồi. Song nếu xét trên "mẫu" rộng hơn thì Venezia chỉ thua 1/4 chuyến gần nhất viếng thăm sào huyệt Giovanni Zini của đối thủ.

Bản thân Venezia dù không xuất sắc nhưng cũng chẳng đến nỗi tệ trên sân khách. Đơn cử như 10 trận xa nhà gần nhất, họ vẫn thắng (5) nhiều hơn thua (4). Đó là chưa đề cập đến việc 3/4 thất bại do bàn thua muộn (sau phút 90). Tựu trung lại, Venezia nghe chừng vẫn đáng tin hơn.

  • Lựa chọn: Venezia (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Cremonese vs Venezia (2 1/2)

Đây mới là trận lượt đi nên hai đội không nhất thiết phải chơi sát ván phòng rủi ro. Mức TSBT chính 2 1/2 lẽ ra không có gì "đặc biệt" nếu như 5/6 trận gần nhất của Cremonese cùng 6/7 lần ra sân mới đây của Venezia không chung kịch bản: tối đa 3 tình huống lưới rung. Như vậy có thể nói mức hiện tại khá "bất thường" đồng nghĩa đừng nên kỳ vọng nhiều vào một trận cầu nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Lưới rung cuối trận: 4/6 trận gần đây của Venezia có bàn thắng được ghi trong 15 phút cuối. 3 trận gần nhất giữa Venezia và Cremonese bảng tỷ số cũng được cập nhật từ phút 75 trở đi.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Venezia

  • Cremonese (3-5-1-1): Saro, Bianchetti, Ravanelli, Antov, Sernicola, Vázquez, Castagnetti, Pickel, Coda, Buonaiuto, Zanimacchia
  • Venezia (3-5-2): Joronen, Zampano, Sverko, Svoboda, Candela, Lella, Busio, Tessmann, Idzes, Pohjanpalo, Pierini

Dự đoán kết quả Cremonese vs Venezia: 1-1

Thống kê Cremonese vs Venezia

Cremonese vs Venezia
Đối đầu Cremonese vs Venezia
Cremonese vs Venezia
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Venezia
Thành tích gần đây của Venezia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X