Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cremonese vs Fiorentina 2h00 ngày 6/4 (Cúp QG Italia 2022/23)

Thứ Ba 04/04/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Fiorentina lúc 2h00 ngày 6/4 (Cúp quốc gia Coppa Italia 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cremonese vs Fiorentina cup quoc gia coppa italia hom nay
Cremonese vs Fiorentina

Nhận định bóng đá Cremonese vs Fiorentina (3/4:0): 1-2

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, Cremonese vẫn quyết không buông Coppa (Cúp quốc gia) Italia để dồn sức cho mục tiêu trụ hạng tại giải VĐQG mà phải sau gần 30 năm họ mới lại được góp mặt. Chẳng thế mà đội bóng nhỏ bé này đã liên tiếp tạo ra cú sốc ở đấu trường phụ bất chấp cửa trở lại Serie A đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Cụ thể, Cremonese đã liên tiếp vượt qua hai đối thủ mạnh hơn mình nhiều lần trên con đường vào bán kết mặc cho trận nào cũng phải làm khách. Đầu tiên tại vòng 1/8, Grigiorossi đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Napoli (đội bóng gần như chắc chắn đăng quang ở Serie A mùa này) sau loạt luân lưu 11m dù ngay trước đó vừa tiến hành thay tướng (Davide Ballardini thế chỗ của Massimiliano Alvini).

Tiếp đến, Cremonese vượt qua Roma của Mourinho ở tứ kết. Xét về sức mạnh lẫn phong độ tổng thể, Roma chắc chắn không bằng Napoli nhưng cần nhớ Jose Mourinho được mệnh danh là "Vua đá cúp" (mùa trước đã giúp đội bóng thủ đô có danh hiệu châu Âu đầu tiên trong lịch sử: vô địch Europa Conference League).

Với những gì đã thể hiện, Cremonese mà có vô địch Coppa Italia mùa này thì cũng hoàn toàn xứng đáng. Dẫu sao đó vẫn là khả năng tồn tại về mặt lý thuyết. Kể cả có vượt qua Fiorentina thì đối thủ ở chung kết (Inter Milan hoặc Juventus) cũng là thử thách quá tầm với đội bóng nhỏ bé này.

Đáng nói hơn sau khi loại Roma, Cremonese cũng chỉ có được đúng một khúc khải hoàn nữa khi đánh bại được chính đội bóng thành Rome ở sân chơi chính VĐQG. Đó còn là thắng lợi duy nhất của họ từ đầu Serie A 2022/23. Quả thực Cremonese đang viết nên câu chuyện cổ tích tại Coppa Italia nhưng khi tính bất ngờ không còn và đã là vòng bán kết với thể thức hai lượt đi - về chứ không phải 1 lượt như các vòng trước, e rằng CLB vùng Lombardy sẽ phải dừng bước tại đây.

Bản thân Cremonese còn toàn thua Fiorentina trong 2 trận đối đầu ở giải VĐQG mùa này mà gần nhất là trận thua 0-2 ngay tại sào huyệt cách đây gần 1 tháng. Vào lúc này, đội bóng thành Florence còn sở hữu phong độ thăng hoa: toàn thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Cách đây vài ngày, Fiorentina đã hạ gục ông lớn Inter Milan ngay tại sào huyệt dù cho ít nhiều bị phân tâm bởi trận bán kết lượt đi với Cremonese.

Khác với đối thủ, Fiorentina giờ còn đang tranh đấu vị trí trong Top 6 Serie A (được dự các cúp châu Âu) cũng như đã lọt vào tứ kết Europa Conference League. Dĩ nhiên Viola quyết tâm chẳng kém gì Cremonese bởi bên cạnh việc kiếm danh tiếng thì vô địch Coppa Italia (hoặc Europa Conference League) chính là con đường ngắn nhất và dễ đi hơn để bước ra trời Âu vào mùa tới (vô địch 1/2 giải này chắc chắn sẽ được góp mặt ở Europa League 2023/24).

Nếu nhìn vào khía cạnh phong độ hay thứ hạng tại Serie A thì mức chấp 3/4 mà Fiorentina đang sở hữu không quá cao song hãy lưu ý họ cũng chỉ chấp mức này khi làm khách của Cremonese cách đây không lâu ở Serie A. Sự "dè dặt" của các chuyên gia (không xếp mức handicap cao hơn) là điều dễ hiểu vì Cremonese sở hữu bộ mặt hoàn toàn khác tại Coppa Italia. Vì thế Fiorentina vẫn đáng tin ở handicap hiện tại.

Cremonese vs Fiorentina
Tỷ lệ Cremonese vs Fiorentina

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cremonese vs Fiorentina (2 1/2)

Cremonese thua Fiorentina có 0-2 tại Serie A vào ngày 12/3 vừa rồi. Nhưng đó chỉ là 1/2 trận ít bàn trong vòng 7 lần ra sân gần nhất của đội bóng này ở mọi giải đấu. Thêm nữa tất cả các trận Cremonese đã chơi từ đầu Coppa Italia 2022/23 đều kết thúc mà xuất hiện ít nhất 3 lần lưới rung. Bản thân Fiorentina cũng sẽ cố gắng giải quyết Cremonese ngay lượt đi để dành sức cho hai mặt trận còn lại đồng nghĩa sẽ phải chơi tấn công. Kể cả có rủi ro thì vẫn còn đó lượt về để họ định đoạt cuộc chơi. Vì vậy có quyền hy vọng vào một trận cầu nhiều bàn. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Fiorentina

  • Cremonese: Carnesecchi; Vasquez, Bianchetti, Aiwu; Sernicola, Benassi, Pickel, Meite, Valeri; Tsadjout, Okereke
  • Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi; Amrabat, Bonaventura; Gonzalez, Castrovilli, Saponara; Cabral

Dự đoán kết quả Cremonese vs Fiorentina: 1-2

Thống kê Cremonese vs Fiorentina

Cremonese vs Fiorentina
Đối đầu Cremonese vs Fiorentina
Cremonese vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X