Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cremonese vs Empoli 23h30 ngày 14/4 (Serie A 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Empoli lúc 23h30 ngày 14/4 (Vòng 30 giải VĐQG Italia Serie A 2022/23): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê tỷ lệ châu Á chi tiết về trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cremonese vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Cremonese vs Empoli

Nhận định bóng đá hôm nay Cremonese vs Empoli (0:0): 2-1

Vòng trước, Cremonese đã có chiến thắng quý giá 3-2 trong trận chung kết ngược trên sân của Sampdoria. Khúc khải hoàn thứ 2 ở Serie A 2022/23 đã giúp thầy trò HLV Davide Ballardini vớt vát chút ít hy vọng trụ hạng vẫn còn rất mong manh bởi cách biệt với vị trí an toàn gần nhất vẫn lên đến 10 điểm khi mà mùa bóng chỉ còn 9 vòng

Dẫu vậy với những gì đã trình diễn, có thể tin rằng đội chủ sân Giovanni Zini sẽ chiến đấu đến để nếu có phải nói lời tạm biệt với hạng đấu số 1 Italia thì cũng phải theo cách oai hùng nhất. Bằng chứng: Cremonese đã kiếm được 8 điểm/7 vòng gần nhất, tương đương với số điểm của 22 vòng trước đó. Họ cũng chỉ tịt ngòi 1 trận trong giai đoạn này và ghi được tổng cộng 11 bàn.

Đáng nói hơn, 4/5 trận sân nhà cuối cùng của mùa giải, Grigiorossi chỉ phải gặp những đối thủ đang nằm ở nửa dưới BXH (từ thứ 11 trở xuống) và Empoli là một trong số đó với vị trí thứ 14 nhưng đội bóng này chưa có gì phải lo lắng bởi hơn khu vực xuống hạng 10 điểm.

Thực tế Empoli dường như chỉ có động lực thi đấu cao nhất khi cảm thấy "nguy hiểm. Chẳng thế mà sau mạch 4 thất bại liên tiếp, đội bóng vùng Tuscany đã kiếm được 4 điểm từ 2 vòng gần nhất gồm chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vé trụ hạng Lecce cùng trận hòa ĐKVĐ AC Milan.

Cả hai trận này, đội quân của HLV Zanetti đều giữ sạch lưới nhưng từ tháng 1/2017 cho tới nay, họ chưa từng giữ trắng lưới 3 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG. Ngoài "cái dớp" đó thì chẳng ai biết liệu Empoli có còn duy trì được sự tập trung cao nhất khi lại "an toàn", khác xa với tinh thần "quyết chiến" của đối thủ.

Thêm nữa việc để một đội áp chót, lại mới kiếm được 6 điểm trên sân nhà cũng như thua kém về thành tích đối đầu trực tiếp (chỉ thắng 1/10 lần so tài vừa qua giữa đôi bên) chấp điểm ăn ở tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) được xem là khá tiêu cực với Empoli, đội bóng không hề kém cỏi trên sân khách (kiếm được điểm từ 9/15 trận từ đầu Serie A 2022/23). Chọn Cremonese.

Cremonese vs Empoli
Tỷ lệ Cremonese vs Empoli

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cremonese vs Empoli (2 1/4)

Như đã đề cập, Cremonese ghi bàn khá đều đặn quãng thời gian gần đây và họ cũng quá hiểu muốn kiếm điểm để vớt vát hy vọng trụ hạng thì tấn công là bắt buộc. Trong khi đó, Empoli nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 5/6 thất bại sân khách mùa này. T/X bàn thắng chính của trận đấu cũng đang có dấu hiệu tăng lên 2 1/2, càng hé mở kịch bản trận đấu sẽ nhiều bàn (trên 2).

Tài phạt góc: Lịch sử đối đầu giữa Cremonese vs Empoli luôn diễn ra bùng nổ thống kê phạt góc, khi 3/4 trận gần nhất đều có ít nhất 10 lần bóng được đặt ở bốn cột góc cuối sân. Với Empoli, 7/10 trận đã qua của đội khách cũng xuất hiện từ 10 lần phạt góc trở lên.

Đội hinh dự kiến Cremonese vs Empoli

  • Cremonese: Carnesecchi; Ferrari, Bianchetti, Lochoshvili; Sernicola, Meite, Castagnetti, Quagliata; Buonaiuto; Dessers, Tsadjout
  • Empoli: Vicario; Ebuehi, De Winter, Luperto, Parisi; Bandinelli, Marin, Fazzini; Baldanzi; Piccoli, Caputo

Dự đoán kết quả Cremonese vs Empoli: 2-1

Thống kê Cremonese vs Empoli

Cremonese vs Empoli
Đối đầu Cremonese vs Empoli
Cremonese vs Empoli
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH Serie A 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X