Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cremonese vs Catanzaro 1h30 ngày 26/5 (Playoff Serie A 2024/25)

Thứ Bảy 25/05/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cremonese vs Catanzaro lúc 1h30 ngày 26/5 (Vòng Playoff giành quyền tham dự giải VĐQG Italia/Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cremonese vs Catanzaro (0:3/4)

Lượt đi bán kết playoff cách đây vài ngày, Catanzaro đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời sau khi bị dẫn trước 2 bàn nhưng rốt cục chỉ mang về được trận hòa 2-2 có phần bất lợi. Sở dĩ như vậy là bởi theo thể lệ của vòng playoff thì nếu trận lượt về sắp tới tỷ số vẫn là hòa sau 90 phút thì Cremonese sẽ nghiễm nhiên giành quyền vào chung kết playoff do trước đó đứng cao hơn ở Serie B 2023/24 chứ không có đá thêm hiệp phụ hay luân lưu 11m để phân thắng - bại rõ ràng.

nhan dinh bong da du doan Cremonese vs Catanzaro playoff vdqg italia hom nay
Cremonese vs Catanzaro

Như vậy, Catanzaro chỉ có mỗi con đường giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp và đương nhiên đó là nhiệm vụ không đơn giản khi họ phải làm khách. Hãy nhớ rằng trận hòa vừa rồi đã là lần thứ 3 liên tiếp trong mùa giải năm nay đôi bên bất phân thắng bại. Nhìn dưới góc độ một đội đều bị đánh giá thấp hơn trong cả 3 trận thì hòa rõ ràng là kết quả ổn với Catanzaro nhưng như đã đề cập, họ cần phải thắng.

Mà khoảng cách giữa hòa và thắng là không hề nhỏ, chưa nói gì đến chuyện Cremonese trội hơn từ thực lực lẫn đẳng cấp (xin được nhắc lại rằng Catanzaro mùa trước còn chơi tận giải hạng 3. Phía đối diện, Cremonese lại là đội rơi xuống từ hạng cao nhất Serie A).

Serie B mùa vừa rồi, Catanzaro tính ra thắng có 8/19 trận sân khách và một chi tiết cần lưu tâm: đội bóng dưới quyền HLV Vivarini tối thiểu cũng phải thua liền 2 trận xa nhà rồi mới ngưng mà chuyến làm khách gần nhất họ đã trắng tay trên sân của Ternana.

Trong khi đó, Cremonese là đội đá sân nhà tốt thứ 4 giải hạng 2 Italia 2023/24 với số thất bại chỉ là 5/19 trận. Trong đó có tổng cộng 5 trận Cremonese được xếp mức -3/4 hoặc -1 giống trận tới và kết quả họ có được 3 thắng lợi. Mức như vậy cũng là ổn nếu biết rằng ở lần đón tiếp Catanzaro trước đó ở đầu mùa giải 2023/24 lúc mọi thứ còn chưa rõ ràng, thầy trò HLV Giovanni Stroppa chỉ được xếp mức -1/2.

Vậy mà giờ đây khi Catanzaro ít nhiều khẳng định được mình, Cremonese thậm chí còn nhận mức cao hơn dù như đã đề cập họ không cần phải thắng trận này. Xem ra, đội chủ nhà sẽ hùng dũng đi tiếp bằng một thắng lợi.

  • Lựa chọn: Cremonese

Phân tích tổng số bàn thắng Cremonese vs Catanzaro (2 1/2)

Với việc buộc phải thắng, Catanzaro hẳn sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài tấn công mạo hiểm nhưng đội bóng này lại chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng phòng ngự. Bằng chứng: họ thủng lưới 8/9 trận gần nhất song đổi lại chỉ 2 trận tịt ngòi. Hệ quả 7 trận trong số đó kết thúc với ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 6/8 trận vừa qua bên phía Cremonese.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Cremonese vs Catanzaro

  • Cremonese: Saro; Antov, Rvanelli, Bianchetti; Zanimacchia, Vazquez, Castagnetti, Pickel, Quagliata; Falletti, Coda
  • Catanzaro: Fulignati; Oliveri, Brighenti, Antonini, Veroli; Petriccione, Pontisso; Sounas, Biasci, Vandeputte; Iemmello

Dự đoán kết quả Cremonese vs Catanzaro: 3-2

Thống kê Cremonese vs Catanzaro

Cremonese vs Catanzaro
Đối đầu Cremonese vs Catanzaro
Cremonese vs Catanzaro
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Catanzaro
Thành tích gần đây của Catanzaro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X