Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cremonese vs Bari 23h00 ngày 10/8 (Coppa Italia 2024/25)

Thứ Sáu 09/08/2024 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Cremonese vs Bari thuộc cúp quốc gia (Coppa) Italia 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Cremonese vs Bari

Cả hai cùng đang tham dự giải hạng 2 Italia nhưng độ lệch chuyên môn tương đối lớn. Một bên (Cremonese) mùa trước đứng hạng 4 chung cuộc và được dự playoff tranh vé thăng hạng Serie A nhưng đã thất bại trước Venezia ở chung kết nên đành ngậm ngùi ở lại Serie B.

Đối lập hoàn toàn, Bari xếp tận thứ 17 nên phải chơi thêm 2 trận với Ternana (thứ 16) nhằm xác định đội cuối cùng phải xuống hạng 3. Chung cuộc họ thắng với tổng tỷ số 4-1, qua đó tiếp tục được hít thở bầu không khí Serie B.

nhan dinh bong da du doan Cremonese vs Bari cup quoc gia coppa italia hom nay
Cremonese vs Bari

Khác biệt về thành tích là thế nhưng trên phương diện đối đầu trực tiếp thì lại là sự cân bằng khi mỗi đội thắng 1 trên sân ... đối phương. Song nếu nhìn xa ra thì Bari tỏ ra hoàn toàn áp đảo khi thắng 5/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, trong đó có một trận tại Coppa Italia vào năm 2017.

Dẫu vậy với việc được chơi trên sân nhà ở màn tái đấu sắp tới, Cremonese vẫn sáng cửa chiến thắng hơn. Hãy nhớ rằng đội bóng này ca khúc khải hoàn ở 10/15 trận sân nhà gần nhất và hè vừa rồi, thầy trò nhà Giovanni Stroppa thắng trọn vẹn dàn "quân xanh" (4).

Mùa trước, Cremonese cũng tiến tới tận vòng 3 (1/8) Coppa Italia trong khi Bari bị loại ngay vòng 1 trước một đối thủ cùng hạng (Parma giờ đã lên chơi ở Serie A). Cùng với đó, Bari còn thua 5/7 chuyến làm khách mới nhất.

Nhận định diễn biến Cremonese vs Bari

Giai đoạn cuối mùa trước, Cremonese chơi khá bốc trên sân nhà. Chẳng thế mà 6/8 trận vừa qua đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Bari có thể yếu sân khách nhưng ít ra họ luôn biết cách chọc thủng lưới đội chủ nhà với 6 chuyến hành quân gần nhất không tịt ngòi, giúp 4 trận trong số đó có trên 2 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả Cremonese vs Bari: 2-1

Thống kê Cremonese vs Bari

Cremonese vs Bari
Đối đầu Cremonese vs Bari
Cremonese vs Bari
Thành tích gần đây của Cremonese
Cremonese vs Bari
Thành tích gần đây của Bari

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X