Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CRB vs Ponte Preta 5h30 ngày 20/9 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CRB vs Ponte Preta lúc 5h30 ngày 20/9 (Vòng 27 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá CRB vs Ponte Preta

Khi Brazil Serie B 2024 khởi tranh, CRB (tên đầy đủ Clube de Regatas Brasil) không được xem là ứng viên xuống hạng nhờ vị trí thứ 9 chung cuộc mùa trước. Thế nhưng sau hơn 2/3 chặng đường, đội bóng này đang phải đối mặt với nguy cơ rớt xuống Serie C (hạng 3).

Theo đó, CRB mới kiếm được 26 điểm sau 26 trận đã chơi. Tuy cách biệt với vị trí an toàn gần nhất chỉ là 2 điểm song vấn đề là thầy trò HLV Paulista đang thể hiện quá tệ: chẳng những bất thắng suốt mấy tháng qua mà thua (7) còn nhiều hơn hòa (4). Điểm tích cực nhất vào lúc này có chăng là chuyện cả 6 thắng lợi giành được từ đầu Brazil Serie B 2024 đều trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan CRB vs Ponte Preta hang 2 brazil hom nay
CRB vs Ponte Preta

Vòng 27 này, CRB đón tiếp Ponte Preta - đối thủ tuy đang nằm trong nhóm an toàn nhưng cũng chỉ nhiều hơn có 3 điểm mà thôi. Điều quan trọng là thời điểm hiện tại, Ponte Preta cũng đầy rẫy vấn đề.

Đầu tiên, đại diện bang Sao Paulo đã 7 trận liên tiếp không biết đến cảm giác đánh bại đối thủ tại sân chơi Hạng 2 Brazil (thua 4). Tiếp đó giống CRB, Ponte Preta vẫn chưa biết thắng trên sân khách mùa này (hòa 6, thua 7).

Ngoài ra từ năm 2018 tới giờ, Ponte Preta đa phần phải ôm hận khi hành quân đến sào huyệt của CRB (4/6, hai trận còn lại hòa nhưng trong cả 2 lần đó, họ được xếp ngang cơ chứ không phải "nằm dưới" hoàn toàn như lần tới).

Như vậy nhìn tổng thể thì trận tới rõ ràng là cơ hội tốt để CRB ngắt chuỗi phong độ nghèo nàn hiện tại và có lẽ họ làm được khi mà điểm tựa sân bãi luôn đóng vai trò rất quan trọng ở các giải bóng đá tại xứ sở Samba.

Nhận định diễn biến CRB vs Ponte Preta

Khi mà cả hai đều đang có phong độ thấp thì cuộc đấu hiển nhiên khó lòng hấp dẫn. Bản thân CRB ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận tại Brazil Serie B 2024 trong khi quá nửa chuyến làm khách (7/13), Ponte Preta lâm vào cảnh tịt ngòi. Đặc biệt toàn bộ 8 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của CRB đều dưới 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả CRB vs Ponte Preta: 1-0

Thống kê CRB vs Ponte Preta

CRB vs Ponte Preta
Đối đầu CRB vs Ponte Preta
CRB vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của CRB
CRB vs Ponte Preta
Thành tích gần đây của Ponte Preta

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X