Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Oxford 2h00 ngày 17/8 (Hạng nhất Anh 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 04:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Oxford giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Oxford

Giữa tuần vừa rồi, cả hai đội cùng vượt qua vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh. Trong khi Coventry có thắng lợi ngay trên sân của Bristol City cùng hạng Championship thì Oxford đã tận dụng tốt ưu thế sân bãi để đánh bại Peterborough đang chơi ở League One (hạng 3).

Trước đó, Oxford cũng có ngày ra quân suôn sẻ ở Championship 2024/25 với thắng lợi 2-0 hệt như trận vừa rồi. Dẫu vậy, hôm đó Oxford vẫn được chơi trên sân nhà. Như vậy trận tới sẽ là thử thách thật sự khi Oxford có lần đầu tiên trong mùa giải năm nay phải làm khách.

nhan dinh bong da du doan Coventry vs Oxford hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Oxford

Hãy nhớ rằng sau 25 năm trời, Oxford United mới lại được tham dự sân chơi "cấp độ 2" xứ sương mù nên kinh nghiệm của đội bóng này coi như bằng không. Chưa kể mùa trước Oxford cũng chỉ giành quyền thăng hạng qua "cửa hậu" đá playoff (dành cho các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 6 trên BXH chung cuộc của League One 2023/24).

Chính vì thế, năng lực đá sân khách của đội bóng này ra sao vẫn là một dấu hỏi lớn. Nói đâu xa mùa trước ở giải hạng 3 thân thuộc, Oxford đa phần thua khi làm khách của những đối thủ thuộc nhóm đầu giống mình.

Ngoài ra hồi đầu năm nay, Oxford đã thua chính ... Coventry với tỷ số cách biệt lên đến 2-6 khi đôi bên chạm trán tại sân chơi FA Cup. Tất nhiên đó là một đấu trường phụ (đồng nghĩa chưa chắc đã phản ánh chính xác thực lực của đôi bên) song nó cũng phần nào nói lên cách biệt chuyên môn giữa hai đội.

Khi ấy, Coventry cũng được đánh giá tương tự màn tái ngộ sắp tới dù Oxford bây giờ đã "ngang hàng" với họ, lại còn tràn đầy hưng phấn với 2 thắng lợi liên tiếp vừa rồi. Thực ra, Coventry là đội bóng thuộc diện khá tại Championship.

Mùa trước nếu không về đích quá tồi (chỉ giành được 1 điểm duy nhất ở 6 vòng cuối cùng) thì Coventry đã có thể nằm trong Top 6 chung cuộc. Còn bây giờ mới là đầu mùa giải, HLV Mark Robins cùng các học trò vẫn đang đầy nhiệt huyết theo đuổi mục tiêu giành tấm vé thăng hạng và họ quá hiểu khai thác tối đa điểm tựa sân bãi là điều kiện tiên quyết nếu muốn vào Top 6.

Lưu ý thêm năm ngoái, Coventry cũng từng thua vòng mở màn Championship giống năm nay nhưng đến vòng 2, họ đã có được thắng lợi khi được chơi sân nhà. Kịch bản hoàn toàn có thể tái diễn khi mà Oxford cũng chỉ là tân binh, lại không quá xa lạ với Coventry.

Nhận định diễn biến Coventry vs Oxford

Trên sân nhà kể cả có thua thì Coventry ít ra luôn biết cách ghi được bàn. Chẳng thế mà họ chỉ tịt ngòi đúng 1/20 cuộc tiếp khách vừa qua và 17 trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lập công. Ngoài ra không chỉ màn chạm trán vào đầu năm nay mà 5/7 trận đối đầu trước đó giữa hai đội tại các giải chính thức đều xuất hiện nhiều bàn (tối thiểu 3).

Đội hình dự kiến Coventry vs Oxford

  • Coventry City: Dovin; Van Ewijk, Thomas, Binks, Bidwell; Rudoni, Allen, Torp; Wright, Simms, Mason-Clark
  • Oxford United: Cumming; Long, Moore, Brown, Bennett; Vaulks; Goodrham, Rodrigues, Brannagan, Placheta; Harris

Dự đoán kết quả Coventry vs Oxford: 2-1

Thống kê Coventry vs Oxford

Coventry vs Oxford
Đối đầu Coventry vs Oxford
Coventry vs Oxford
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Oxford
Thành tích gần đây của Oxford

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X