Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Huddersfield 2h00 ngày 26/9 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 25/09/2023 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Huddersfield giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.
nhan dinh bong da du doan Coventry vs Huddersfield hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Huddersfield

Nhận định bóng đá hôm nay Coventry vs Huddersfield (0:1/2)

Mùa trước, Coventry đã lọt vào chung kết playoff tranh vé vớt lên chơi ở Premier League và thua đáng tiếc Luton Town sau loạt luân lưu 11m. Vì thế, dù khiêm tốn đến mấy thì The Sky Blues vẫn buộc phải hạ mục tiêu cạnh tranh suất thăng hạng ở Championship 2023/24.

Bản thân Coventry cũng đã nâng cấp đáng kể lực lượng bằng những cái tên phù hợp. Thế nhưng thầy trò HLV Mark Robins đã không có màn khởi đầu như ý: chỉ kiếm được vẻn vẹn 7 điểm/7 trận đầu tiên. Thực ra nếu so với mùa trước thì phong độ hiện tại thậm chí còn nhỉnh hơn (Coventry từng bất thắng cả 7 vòng đầu tiên tại Championship 2022/23).

Song vấn đề là tâm thế của Coventry giờ đã khác. Mới cả đâu có dễ gì tái hiện lại cú nước rút thần kỳ của mùa trước mà đã đưa Coventry từ nửa cuối BXH lên Top 6 chỉ trong vài tháng cuối mùa. Nói cách khác, đội bóng phải sớm tìm lại phong độ đích thực bằng không ngay cả HLV Mark Robins cũng khó giữ ghế.

Vòng này, Coventry City được chơi trên sân nhà Building Society Arena và chạm trán Huddersfield, đối thủ mà họ đánh bại trong cả 2 lượt mùa trước, thậm chí không thủng lưới lần nào.

Nhưng hiện tại, Huddersfield đang đứng trên họ và đặc biệt phong độ còn có chiều hướng cải thiện. Theo đó, sau 4 vòng đầu tiên chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm, đội bóng vùng Tây Yorkshire đã bất bại 3 vòng tiếp theo và thu về 7/9 điểm tuyệt đối.

Tuy nhiên khi mà mọi việc đang êm xuôi, Huddersfield bất ngờ rơi vào cảnh biến động băng ghế huấn luyện khi nhà cầm quân kỳ cựu 74 tuổi Neil Warnock tuyên bố từ chức (có lẽ do vấn đề sức khỏe) và đội bóng cũng sớm tìm được tân thuyền trưởng: Darren Moore - chiến lược gia đã giúp Sheffield Wednesday trở lại Championship mùa này.

Chẳng rõ HLV 48 tuổi có phù hợp với Huddersfield hay không nhưng trước mắt quãng thời gian chưa đầy 1 tuần có lẽ chỉ đủ cho Darren Moore làm quen với các học trò mới chứ chưa thể kịp rèn luyện đấu pháp, chiến thuật mà ông muốn áp dụng vào đội bóng. Thêm nữa, sự xáo trộn (nhất là về mặt tâm lý) là khó tránh khỏi.

Coventry xem ra đứng trước cơ hội lớn để giành lấy chiến thắng trên sân nhà trong bối cảnh đối thủ ít nhiều bất ổn. Bản thân mức -1/2 mà họ đang sở hữu tuy thấp hơn mùa trước khi đón tiếp Huddersfield song phù hợp với tình hình thực tế (phong độ không cao). Chọn Coventry.

Phân tích tổng số bàn thắng Coventry vs Huddersfield (2 1/2)

Ngoại trừ trận hòa Sunderland 0-0 thì mọi trận khác từ đầu mùa 2023/24, Coventry đều ghi bàn lẫn không giữ sạch lưới một lần nào. Huddersfield cũng nổ súng ở 6/8 trận chính thức đã qua mùa này. Coventry lại được dự đoán giành thắng lợi thì trận đấu hoàn toàn có khả năng chạm mốc 3 bàn được ghi.

Lưới rung cuối trận: 3/4 trận gần nhất giữa Coventry City và Huddersfield đều có bàn thắng được ghi từ phút 90 trở đi. 3 trận vừa qua của Coventry City bảng tỷ số cũng được cập nhật sau phút 86. Đây là cơ sở để các nhà đầu tư nên mạnh dạn chọn kèo bóng rung cho trận tới.

Đội hình dự kiến Coventry City vs Huddersfield

  • Coventry City (3-4-1-2): Wilson, Latibeuadiere, McFadzean, Binks, van Ewijk, Eccles, Kelly, Dasilva, Palmer, Godden, Wright
  • Huddersfield (4-3-3): Nicholls, Pearson, Helik, Nakayama, Ruffels, Wiles, Kasumu, Rudoni, Thomas, Koroma, Harratt

Dự đoán kết quả Coventry vs Huddersfield: 2-1

Thống kê Coventry vs Huddersfield

Coventry vs Huddersfield
Đối đầu Coventry vs Huddersfield
Coventry vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Huddersfield
Thành tích gần đây của Huddersfield

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X