Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Bristol City 2h45 ngày 31/1 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 30/01/2024 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Coventry vs Bristol City giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định Coventry vs Bristol City (0:3/4)

Cả hai vừa cùng thi đấu ở vòng 4 FA Cup với kết quả (nhìn bề ngoài) giống hệt nhau: cùng hòa đồng nghĩa sẽ phải đá lại với đối thủ để tìm ra đội đi tiếp. Tuy nhiên hãy nhớ rằng đối thủ của Coventry chỉ là một Sheffield Wed chung hạng Championship còn Bristol City phải đụng độ Nottingham của hạng cao nhất Premier League.

Việc sắp phải chơi thêm một trận nữa chắc chắn không thú vị gì với cả đôi bên, nhất là khi hai đội cùng đang quyết liệt tranh đấu suất thăng hạng Premier League. Trong đó Coventry hiện có nhiều cơ hội hơn (tạo cách biệt 6 điểm với Bristol City) song mùa giải vẫn còn 18 vòng nữa nên mọi thứ vẫn ở phía trước.

nhan dinh bong da du doan Coventry vs Bristol City hang nhat anh championship hom nay
Coventry vs Bristol City

Đơn cử như Bristol City mà trình diễn được phong độ xuất thần như Coventry hiện tại thì chuyện lọt vào Top 6 chung cuộc hoàn toàn trong tầm tay. Theo đó, thầy trò HLV Mark Robins đã 9 vòng đấu liên tiếp tại Championship không phải nếm mùi thất bại (thắng 6). Riêng trên sân nhà, mạch bất bại của Coventry cũng dài chẳng kém: 7 trận (thắng 4, trong đó có 2 trận được xếp mức -3/4 như trận tới).

Trong khi Bristol City thể hiện kém hơn nhiều: 4 vòng vừa rồi không biết tới cảm giác chiến thắng (thua 2) trong khi trước đó từng có mạch 3 thắng lợi liên tiếp. Chính sự thiếu ổn định đã khiến cho HLV Liam Manning cùng các học trò chỉ loanh quanh giữa BXH chứ chưa thể thực sự bứt phá giống Coventry thời gian qua.

Thành tích sân khách của Bristol City từ đầu Championship 2023/24 không quá tệ (có điểm từ 8/14 trận) nhưng chi tiết cần lưu ý liên quan đến trận tới: Bristol City thua cả 3 trận xa nhà mùa này mà bị đánh giá thấp tương tự trận tới (tối thiểu +3/4). Điều đáng khen là cả 3 thất bại chỉ sát nút (1 bàn). Xem ra dù có gặp khó khăn thì theo quan điểm của nhận định bóng đá, Coventry vẫn hứa hẹn sẽ giữ lại được trọn vẹn 3 điểm.

Phân tích tổng số bàn thắng Coventry vs Bristol City (2 1/2)

Tuy 2 trận sân nhà gần nhất tại Championship của Coventry đều khép lại với 4 bàn được ghi/trận nhưng đó chỉ là ngoại lệ bởi cả 9 màn tiếp khách trước đó đều dưới 3 tình huống lưới rung, giống như 4 trận không thắng vừa qua của đội khách. Bristol City cũng chưa trận xa nhà nào mùa này bị chọc thủng lưới trên 2 lần trong khi Coventry họa hoằn lắm mới ghi được 3 bàn (hoặc hơn) tại sân nhà ở đấu trường Championship. Cộng thêm với việc 3 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên đều ít bàn thì rất khó để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Coventry vs Bristol City

  • Coventry: Collins; Van Ewijk, Thomas, Kitching, Bidwell; Sakamoto, Sheaf, Eccles, Palmer, O'Hare; Simms
  • Bristol City: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie; McCrorie, Williams, James, Pring, Knight, Twine; Conway

Dự đoán kết quả Coventry vs Bristol City: 2-0

Thống kê Coventry vs Bristol City

Coventry vs Bristol City
Đối đầu Coventry vs Bristol City
Coventry vs Bristol City
Thành tích gần đây của Coventry
Coventry vs Bristol City
Thành tích gần đây của Bristol City

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X