Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coritiba vs Mirassol 7h30 ngày 20/7 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Năm 18/07/2024 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Mirassol lúc 7h30 ngày 20/7 (Vòng 16 giải Hạng 2 Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Mirassol

Vòng trước, Coritiba suýt mang về được điểm số trên sân của CRB trong bối cảnh phải chơi thiếu người trong hơn 30 phút cuối trận nếu như không bị chọc thủng lưới vào phút 86. Dẫu vậy đã 4 trận đấu, đại diện bang Parana không thắng (thua 2) nên giờ vẫn chỉ loanh quanh giữa BXH Brazil Serie B 2024.

nhan dinh bong da du doan Coritiba vs Mirassol hang 2 brazil hom nay
Coritiba vs Mirassol

So với tư cách đội bóng mùa trước còn tham dự hạng đấu cao nhất VĐQG thì thành tích hiện tại của Coritiba khó có thể xem là tốt. Tuy nhiên mùa bóng 2024 vẫn chưa trôi qua được nửa chặng đường và có tới tận 4 suất thăng hạng.

Trước mắt, đội bóng dưới quyền HLV Fabio Matias cần phải giữ vững phong độ sân nhà tương đối ổn: thắng 5/8 trận sân nhà đã chơi mùa này (thắng 1). Giống Coritiba, Mirassol cũng chơi cực tốt tại sào huyệt, thậm chí đạt thành tích gần như tuyệt đối (19/21 điểm sau 7 trận).

Tuy vậy trên BXH tổng của Brazil Serie B 2024, Mirassol chỉ đang nhiều hơn Coritiba có 2 điểm. Nhắc đến đây thì hẳn nhiều người cũng đã nhận ra đội bóng này chơi sân khách kém cỏi ra sao. Quả thực, Mirassol vẫn chưa cất nổi khúc khải hoàn nào trong những chuyến hành quân và thua (5) nhiều hơn hòa (3).

Xét cả giải vô địch bang Sao Paulo trước đó thì Mirassol đã 12 trận xa nhà chưa biết đến cảm giác chiến thắng (thua 8). Với phong độ làm khách nghèo nàn như vậy, chuyện Mirassol trắng tay trên sân của một Coritiba đẳng cấp hơn (nhờ bề dày kinh nghiệm tham dự giải VĐQG) trở nên quá hợp lý.

Nhận định diễn biến Coritiba vs Mirassol

Đôi bên cùng ghi bàn hạn chế (15 và 16 bàn). Trong đó đã 6 trận liên tiếp ở giải hạng 2 Brazil, Coritiba không nổ súng quá 1 lần và hệ quả 5 trong số đó kết thúc với dưới 3 tình huống lập công được thực hiện. Phía đối diện, Mirassol đã tịt ngòi ở 5/8 trận sân khách đã qua và cả 5 trận này thậm chí còn không vượt qua nổi mốc 1 bàn được ghi.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Mirassol: 1-0

Thống kê Coritiba vs Mirassol

Coritiba vs Mirassol
Thành tích gần đây của Coritiba
Coritiba vs Mirassol
Thành tích gần đây của Mirassol

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X