Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Vitoria 6h00 ngày 5/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 04/07/2024 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Vitoria lúc 6h00 ngày 5/7 (Vòng 14 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Vitoria

Vòng trước, Corinthians đã không thể làm nên bất ngờ trên sân của nhà ĐKVĐ Palmeiras, thậm chí còn không kiếm nổi bàn danh dự dù được chơi hơn người trong khoảng 30 phút cuối trận. Như vậy đã 9 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG Brazil, Corinthians không thắng (thua 5). Chính xác đại diện bang Sao Paulo mới ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất từ đầu mùa 2024 tới giờ.

Hệ quả tất yếu, Corinthians chỉ đang đứng áp chót trên BXH với tổng cộng 9 điểm/13 vòng. Nhằm thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ hiện tại mà ngay sau trận thua Palmeiras, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sa thải HLV António Oliveira và trước mắt HLV Raphael Laruccia sẽ nắm tạm quyền.

nhan dinh bong da du doan Corinthians vs Vitoria vdqg brazil hom nay
Corinthians vs Vitoria

Kể cả như vậy, các CĐV Corinthians vẫn rất kỳ vọng vào hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" nhất là khi trận này họ được chơi trên sân nhà Neo Química Arena. Ít ra tại đây, Coringao mới thua 1/10 trận gần nhất và số chiến thắng (5) vẫn nhỉnh hơn số trận hòa (4) dù phải xét trên mọi đấu trường.

Đối thủ sắp tới, Vitoria cũng chỉ đang nhiều hơn họ có 3 điểm đồng nghĩa đều thuộc khu vực "có nguy cơ rớt hạng". Song phong độ gần đây của Vitoria lại tốt hơn hẳn Corinthians khi trắng tay có 2/7 trận vừa qua (thắng 3).

Nhưng Vitoria dù sao là tân binh của Brazil Serie A 2024, lại còn sau 6 năm mới được hiện diện ở hạng đấu số 1 xứ sở Samba nên ít nhiều bản lĩnh hay kinh nghiệm là điểm yếu, chưa kể sắp phải làm khách.

Hãy nhớ rằng đến trận xa nhà gần nhất, Vitoria mới có được khúc khải hoàn đầu tiên trên sân khách ở giải VĐQG mà đội chủ nhà thực ra là một Fluminense cuối bảng và bàn quyết định cũng chỉ được Vitoria ghi vào phút 90.

Trong khi Corinthians dù suy yếu thì vẫn là đội bóng rất có máu mặt tại giải VĐQG Brazil với 7 chức VĐQG cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ khác. Tương quan đẳng cấp phần nào được thể hiện thông qua việc Corinthians thắng 7/9 lần gần nhất đón tiếp Vitoria tại các giải chính thức. Vì vậy vẫn có thể tin tưởng Corinthians ở trận này.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Vitoria

Corinthians mới ghi tổng cộng 9 bàn/13 vòng, thuộc vào diện ít nhất giải VĐQG Brazil năm nay. May là hàng thủ chưa quá tệ (15 bàn thua). Đó là lý do mà 10/13 trận của đội bóng này đã khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung, giống như 5/8 lần ra sân vừa qua của Vitoria cùng 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

Đội hình dự kiến Corinthians vs Vitoria

  • Corinthians: Donelli; Mana, Caca, Henrique, Farias; Raniele, Coronado, Garro; Wesley, Alberto, Mosquito
  • Vitoria: Arcanjo; Lepo, Vinicius, Leonardo, Esteves; Santos, Andrade, Willian; Matheusinho, Alerrandro, Ze Hugo

Dự đoán kết quả Corinthians vs Vitoria: 2-0

Thống kê Corinthians vs Vitoria

Corinthians vs Vitoria
Đối đầu Corinthians vs Vitoria
Corinthians vs Vitoria
Thành tích gần đây của Corinthians
Corinthians vs Vitoria
Thành tích gần đây của Vitoria

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X