Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Sao Paulo 2h00 ngày 17/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 16/06/2024 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Sao Paulo lúc 2h00 ngày 17/6 (Vòng 9 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Sao Paulo

Do hai đội đều nằm chung một bang nên mật độ gặp nhau khá dày đặc (bởi tại Brazil ngoài hệ thống giải phạm vị quốc gia còn có giải bang). Đơn cử như hơn 2 năm qua, đôi bên đã gặp nhau tới 10 lần ở các giải chính thức và Sao Paulo chiếm chút ưu thế với 5 chiến thắng (thua 3). Ngay cả trên sân của Corinthians, Sao Paulo chỉ đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay sau 6 trận gần nhất chơi bóng tại đây.

nhan dinh bong da du doan Corinthians SP vs Sao Paulo SP vdqg brazil hom nay
Corinthians vs Sao Paulo

Hiện tại, Sao Paulo cũng đang có thành tích tốt hơn hẳn ở đấu trường VĐQG Brazil. Cụ thể đều sau 8 vòng đã chơi, thầy trò HLV Luis Zubeldia đã thu về được 14 điểm trong khi đối thủ cùng bang chỉ mang về vẻn vẹn 6 điểm.

Thậm chí gần 2 tháng trời qua, Sao Paulo chẳng những không thua một trận nào trên mọi đấu trường mà còn thắng phần lớn (9/12). Thực ra bên kia sân, Corinthians cũng đang chơi không tệ: thua có 1/5 trận chính thức vừa qua (thắng 3, lẽ ra đã là 4 nếu như vòng trước họ không đánh rơi thắng lợi vào những phút bù giờ của hiệp 2).

Nhưng hiển nhiên về độ ổn định thì Corinthians thua xa Sao Paulo. Chưa kể sân nhà Neo Química Arena chưa bao giờ là điểm tựa quá vững chắc dành cho Corinthians, đặc biệt ở đấu trường quốc nội. Chẳng thế mà 16 màn tiếp khách vừa qua (không tính giao hữu và sân chơi châu lục), đội bóng dưới quyền HLV Antonio Oliveira chỉ 5 lần cất lên được khúc khải hoàn, còn ít hơn số thất bại (6).

Mà một trong số những trận thua là trước chính Sao Paulo ở giải bang trước đó. Tựu trung lại, Corinthians chỉ cần không trắng tay trận này đã có thể xem thành công nhưng e rằng mọi thứ sẽ tệ hơn thế.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Sao Paulo

Tuy đang có thành tích không tốt ở giải VĐQG Brazil mùa này song Corinthians mới thủng lưới tổng cộng 8 lần/8 trận (không quá nhiều). Chính vì thế mà 6/8 trận có dưới 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 5 lần ra sân vừa qua của Sao Paulo và 5/8 màn chạm trán gần đây giữa đôi bên trên sân của Corinthians.

Đội hình dự kiến Corinthians vs Sao Paulo

  • Corinthians: Miguel; Matheuzinho, Caca, Caetano, Hugo; Garro, Raniele, Bidon; Coronado, Alberto, Wesley
  • Sao Paulo: Jandrei; Vinicius, Costa, Franco, Wellington; Gustavo, Alisson; Moura, Luciano, Nestor; Calleri

Dự đoán kết quả Corinthians vs Sao Paulo: 0-1

Thống kê Corinthians vs Sao Paulo

Corinthians vs Sao Paulo
Đối đầu Corinthians vs Sao Paulo
Corinthians vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Corinthians
Corinthians vs Sao Paulo
Thành tích gần đây của Sao Paulo

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X