Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Cuiaba 6h00 ngày 27/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Cuiaba lúc 6h00 ngày 27/6 (Vòng 12 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Cuiaba

Vòng trước, Corinthians đã thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời để giành một điểm ngoạn mục trên sân của Athletico Paranaense mạnh hơn (bàn gỡ hòa 1-1 được họ ghi vào phút 90+2). Thế nhưng đó đã là trận không thắng 7 liên tiếp của đội bóng này tại Brazil Serie A 2024 (thua 3).

nhan dinh bong da du doan Corinthians vs Cuiaba vdqg brazil hom nay
Corinthians vs Cuiaba

Chính xác, Corinthians mới thắng đúng 1/11 trận đã qua thuộc giải VĐQG năm nay. Điểm an ủi, đại diện bang Sao Paulo chơi khá ổn tại sào huyệt khi chiến thắng duy nhất và 6/8 điểm được họ kiếm ở sân nhà Neo Química Arena. Tính trên mọi đấu trường, Corinthians thắng được 6 và chỉ thua 1 sau 10 màn tiếp khách gần đây.

Vòng này, Corinthians còn được gặp gỡ các vị khách yêu thích Cuiaba. Thống kê chỉ ra 6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên, Corinthians có tới 4 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 1).

Tuy nhiên gần một tháng trở lại đây, Cuiaba chơi hay đột xuất tại đấu trường VĐQG Brazil: chỉ thua 1 và thắng 3 sau 6 vòng mới nhất. Hãy nhớ rằng 5 vòng đầu tiên, Cuiaba thậm chí không có nổi một điểm số nào.

Nhờ vậy, đội bóng dưới quyền HLV Petit đã ngoi lên được nhóm an toàn và đang nhiều hơn Corinthians (thứ 18/20 đội, vị trí sẽ phải xuống hạng) khoảng cách 3 điểm. Nhưng lưu ý Cuiaba đang thua nhiều hơn Corinthians (6 so với 5) và một nửa trong số đó là trên sân khách.

Mới cả nếu nhìn lại những trận sân nhà của Corinthians từ đầu giải VĐQG Brazil 2024 tới giờ thì không phủ nhận thầy trò HLV Oliveira có phần kém may mắn (luôn áp đảo trong mọi trận đấu) mà ở đời làm gì có ai đen mãi. Vì vậy vẫn có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Corinthians.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Cuiaba

Corinthians mới ghi tổng cộng 8 bàn/11 trận tại giải VĐQG năm nay, tức là trung bình chưa đến 1 bàn/trận. Đó là lý do mà 8 trận có tổng số bàn chung cuộc dưới 3. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên và 7/10 lần xuât quân gần đây của Cuiaba trên mọi giải đấu.

Đội hình dự kiến Corinthians vs Cuiaba

  • Corinthians: Donelli; Hugo, Caetano, Menezes, Mana; Garro, Bidon, Raniele; Wesley, Raul, Mosquito
  • Cuiaba: Walter; Alexandre, Marllon, Empereur, Rikelme; Mineiro, Alves, Sobral; Cafu, Pitta, Clayson

Dự đoán kết quả Corinthians vs Cuiaba: 1-0

Thống kê Corinthians vs Cuiaba

Corinthians vs Cuiaba
Đối đầu Corinthians vs Cuiaba
Corinthians vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Corinthians
Corinthians vs Cuiaba
Thành tích gần đây của Cuiaba

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X