Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bragantino 7h30 ngày 11/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 09/08/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Corinthians vs Bragantino lúc 7h30 ngày 11/8 (Vòng 22 giải VĐQG Brazil 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Corinthians vs Bragantino

Giữa tuần vừa rồi cả hai cùng ra sân ở lượt về vòng 1/8 Cúp quốc gia Brazil và nhận về kết quả đối lập. Trong khi Bragantino chẳng những không thể lật ngược thế cờ (thua 0-2 ở lượt đi) mà còn thua 2-3 ngay trên sân nhà thì Corinthians đã vượt qua Gremio sau loạt luân lưu 11m để giành quyền đi tiếp.

nhan dinh bong da du doan Corinthians vs Bragantino vdqg brazil hom nay
Corinthians vs Bragantino

Tuy vậy ở giải VĐQG, Bragantino mới là đội đứng trên và nhiều hơn tới 6 điểm dù còn đá kém 2 trận. Điều quan trọng, Bragantino đang xếp thứ 10 (vị trí đủ được dự Copa Sudamericana mùa sau) còn Corinthians dưới 8 bậc và thuộc khu vực phải xuống hạng.

Song dạo gần đây, Corinthians có dấu hiệu khởi sắc khi chỉ thua 1/5 vòng thuộc Brazil Serie A (thắng 2). Với cùng số trận tại sân chơi số 1 xứ sở Samba, Bragantino lại thua tới 3 và chỉ thắng 1.

Đương nhiên việc được chơi trên sân nhà là lợi thế to lớn của Corinthians nhưng vấn đề là thầy trò HLV Ramon Diaz đang kém trong khoản dứt điểm đội khách khi phải chia điểm tới 6/10 trận đã chơi dù gần như toàn bộ (9/10) họ được đánh giá cao hơn.

Cũng may, Bragantino lại khá yếu đuối trên sân khách. Sau thắng lợi đầu tiên và duy nhất khi hành quân xa nhà tại giải VĐQG năm nay đầu tháng 6 vừa rồi, đội quân dưới quyền HLV Caixinha thua (4) nhiều gấp đôi hòa (2) trong những chuyến làm khách.

Cùng với đó 4 lần gần nhất được thực sự "nằm trên" khi đón tiếp Bragantino tại sào huyệt, Corinthians đều ca khúc khải hoàn. Tựu trung lại, Corinthians vẫn đáng tin hơn.

Nhận định diễn biến Corinthians vs Bragantino

Corinthians đang đứng dưới Bragantino trên BXH Brazil Serie A nên chắc chắn sẽ chẳng dễ dàng gì nếu muốn giành thắng lợi. Bản thân Corinthians trên sân nhà dù đã ghi bàn trong cả 6 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG song cũng chẳng hôm nào giữ sạch lưới, dẫn đến 4 trận kết thúc với trên 2 tình huống lập công. Điều tương tự cũng xảy ra ở 3/5 lần ra sân vừa qua của Bragantino.

Dự đoán kết quả Corinthians vs Bragantino: 2-1

Thống kê Corinthians vs Bragantino

Corinthians vs Bragantino
Đối đầu Corinthians vs Bragantino
Corinthians vs Bragantino
Thành tích gần đây của Corinthians
Corinthians vs Bragantino
Thành tích gần đây của Bragantino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X