Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cordoba vs Burgos 2h30 ngày 27/8 (Hạng 2 TBN 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cordoba vs Burgos lúc 2h30 ngày 27/8 (Vòng 2 giải Hạng 2 Tây Ban Nha/Segunda Division 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Cordoba vs Burgos

Sau 5 mùa giải nỗ lực (thậm chí có lúc rớt xuống tận hạng 4), Cordoba đã được trở lại giải hạng 2 TBN. Tất nhiên Cordoba nằm trong nhóm ứng viên rớt hạng sáng giá nhất và thầy trò HLV Ivan Ania cũng vừa có ngày ra quân kém suôn sẻ khi thua 0-1. Dẫu vậy hôm đó họ phải làm khách và lẽ ra đã phải giành được điểm số nếu tận dụng cơ hội tốt hơn (tung ra tới 24 cú dứt điểm, gấp 6 lần so với đội chủ nhà).

nhan dinh bong da du doan Cordoba vs Burgos hang 2 tay ban nha hom nay
Cordoba vs Burgos

Vòng này, Cordoba sẽ chơi trận sân nhà đầu tiên trong mùa giải 2024/25 và sào huyệt Nuevo Arcangel chính là cơ sở vững chắc để họ nghĩ tới điểm số, thậm chí thắng lợi đầu tay. Cần lưu ý tại đây, đội bóng xứ Andalusia thắng 9/11 trận mới nhất.

Chẳng rõ có phải vì thế mà Cordoba đang được đánh giá cao hơn nhưng dù thế nào tư cách "cửa trên" vẫn là cực kỳ tích cực. Thống kê sân nhà tốt vừa nêu chủ yếu diễn ra tại giải hạng 3 mùa trước với mặt bằng chung đối thủ đương nhiên không thể sánh bằng giải hạng 2.

Bản thân Burgos đâu phải diện "tầm thường" tại sân chơi Segunda Division với vị trí thứ 9 mùa trước (kém Top 6 đá playoff thăng hạng khoảng cách 5 điểm). Chưa kể trận ra quân, Burgos đã giành thắng lợi thuyết phục 3-1.

Chỉ có điều hôm vừa rồi, Burgos được chơi trên sân nhà mà tới đây họ phải làm khách mà từ đầu năm 2024 tới giờ, đội bóng này tỏ ra khá yếu đuối trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải hạng 2: thua tới 7/10 trận. Trong đó Burgos đã thua cả những đội phải xuống hạng mùa vừa rồi (Andorra và Villarreal B).

Với bản lĩnh sân khách kém cỏi như vậy thì chuyện Cordoba được "xếp trên" hóa ra lại trở thành ... hợp lý và điểm tựa sân bãi có lẽ sẽ mang tính quyết định cho số phận cuộc chơi.

Nhận định diễn biến Cordoba vs Burgos

Dù được chơi sân nhà nhưng trước đối thủ đẳng cấp hơn, Cordoba không thể không chơi thận trọng. Mà thực ra đã 10 trận liên tiếp, đội bóng này không nổ súng quá 2 lần và 8 trong số đó khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Trong khi Burgos như đã đề cập không chơi hay trên sân khách, kể cả về mặt tấn công: chỉ 1/12 trận xa nhà gần đây ghi trên 2 bàn, chính xác chủ yếu tịt ngòi hoặc 1 bàn duy nhất.

Dự đoán kết quả Cordoba vs Burgos: 1-0

Thống kê Cordoba vs Burgos

Cordoba vs Burgos
Thành tích gần đây của Cordoba
Cordoba vs Burgos
Thành tích gần đây của Burgos

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X