Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Randers 0h00 ngày 1/6 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 31/05/2024 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Randers lúc 0h00 ngày 1/6 (Playoff giành quyền tham dự cúp châu Âu): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Randers (0:1 1/4)

Đây là trận đấu nhằm xác định gương mặt cuối cùng đại diện cho Đan Mạch ở các cúp châu Âu mùa sau (cụ thể là Conference League). Trước đó 3 tấm vé đã thuộc về Midtjylland (nhà VĐQG), Brondby (á quân) và Silkeborg (nhà vô địch Cúp quốc gia).

Việc phải dự trận playoff này được xem là nỗi xấu hổ với Copenhagen bởi họ bước vào mùa giải 2023/24 dưới tư cách đội VĐQG 2 mùa liên tiếp nhưng kết cục đã thất bại trong cuộc chạy đua với Midtjylland. Thậm chí việc không thắng 3 vòng cuối (thua 2) còn khiến thầy trò HLV Jacob Neestrup chỉ đứng hạng 3 chung cuộc.

nhan dinh bong da du doan Copenhagen vs Randers vdqg dan mach hom nay
Copenhagen vs Randers

Dẫu sao Copenhagen vẫn là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Đan Mạch (15 chức VĐQG và 9 cúp quốc gia, đều là những kỷ lục) và tính từ mùa giải 2001/02 đến giờ, chưa từng vắng bóng ở sân chơi châu lục. Trận này, Copenhagen còn có lợi thế sân nhà.

Trong khi phía đối diện, Randers chỉ là một đội mới hơn 20 năm tuổi (ra đời vào năm 2003) và bề dày thành tích còn rất khiêm tốn (chưa từng giành chức VĐQG và cao nhất chỉ đứng hạng 3 chung cuộc mà thôi).

Tất nhiên số lần được góp mặt ở các cúp châu Âu của Randers là khá hạn chế (đếm chưa hết hai bàn tay). Giải VĐQG Đan Mạch mùa vừa rồi (2023/24), Randers tính ra xếp hạng 7/12 đội chung cuộc và thành tích kém khá xa Copenhagen.

Giai đoạn 2 của mùa bóng 2023/24, Randers chỉ phải thi đấu ở nhóm đua trụ hạng (trong khi Copenhagen là đua vô địch) với toàn đối thủ vừa sức nhưng kết quả có được không mấy ấn tượng: thắng 5, hòa 3 và thua 2 sau 10 trận. Trong đó cả hai thất bại đều trên sân khách.

Xét cả giai đoạn 1, đội bóng dưới quyền HLV Bertelsen thua 7/16 trận xa nhà thuộc khuôn khổ giải VĐQG và 1/7 thất bại là trên sân của chính Copenhagen (thua tới 0-4). Hôm đó, Randers cũng nhận mức +1 1/4 giống trận tới đây.

Bản thân Copenhagen cũng thường xuyên thị uy được sức mạnh trước những đội khách hoàn toàn dưới cơ giống vậy. Chẳng thế mà 5 trận sân nhà gần nhất được đánh giá từ -1 trở lên tại giải VĐQG, Copenhagen toàn thắng. Xem ra Randers khó có cửa gây sốc trận này, dù chỉ là một trận thua nhẹ.

  • Lựa chọn: Copenhagen (thắng trên 1 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Copenhagen vs Randers (3)

Hai cuộc đụng độ trước đó với Randers ở mùa giải 2023/24, Copenhagen đều ghi 4 bàn/trận. Dù thành tích mùa vừa rồi không như ý nhưng về khoản tấn công, Copenhagen vẫn là đội mạnh nhất (64 bàn/32 trận). 5/6 lần ra sân gần đây của đội bóng này có ít nhất 3 tình huống lưới rung, giống như 5/8 chuyến làm khách mới nhất của Randers.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Randers: 3-1

Thống kê Copenhagen vs Randers

Copenhagen vs Randers
Đối đầu Copenhagen vs Randers
Copenhagen vs Randers
Thành tích gần đây của Copenhagen
Copenhagen vs Randers
Thành tích gần đây của Randers

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X