Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Rakow Czestochowa 2h00 ngày 31/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 29/08/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Copenhagen vs Rakow Czestochowa vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Copenhagen vs Rakow Czestochowa cup c1 chau au champions league hom nay
Copenhagen vs Rakow Czestochowa

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Copenhagen vs Rakow Czestochowa (0:1)

Đây là cặp đấu cực kỳ chênh lệch về mặt kinh nghiệm tại đấu trường châu lục. Trong khi Copenhagen thường xuyên góp mặt và không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức của các cúp châu Âu (tất nhiên gồm cả Champions League danh giá nhất) thì Rakow Czestochowa mới có lần thứ 3 bước ra trời Âu và 2 lần trước đó, đội bóng Ba Lan cũng chỉ tiến tới vòng playoff mà thôi.

Cách biệt về kinh nghiệm (kéo theo bản lĩnh) ít nhiều đã được thể hiện ở trận lượt đi cách đây một tuần khi nhà ĐKVĐ Đan Mạch thắng 1-0 ngay trên sân khách dù rằng còn bị lép vế về mặt thế trận. Cuối tuần vừa rồi, Copenhagen đã bất ngờ thua cách biệt 1-3 tại sân nhà ở giải VĐQG Đan Mạch.

Dù vẫn biết đó mới là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Jacob Neestrup trong mùa giải 2023/24 nhưng chưa biết chừng nó phát đi một tín hiệu cảnh báo: Các cầu thủ Copenhagen dường như lộ dấu hiệu mệt mỏi khi phải ra sân liên tục (11 trận trong vòng hơn 1 tháng tức là trên dưới 3 ngày/trận).

Phía đối diện, Rakow Czestochowa thực ra cũng phải cày ải vất vả không kém gì Copenhagen từ đầu mùa 2023/24 tuy nhiên họ không phải ra sân cách đây vài ngày tại giải VĐQG Ba Lan theo như đúng lịch trình ban đầu do được BTC tạo điều kiện, Nhờ vậy, đội quân của HLV Dawid Szwarga đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi hồi phục thể lực quý báu để chuẩn bị cho trận lượt về với quyết tâm làm nên lịch sử.

Xét về phong độ, đại diện Ba Lan cũng đâu thua kém gì. Trước khi thua Copenhagen ở trận lượt đi, Rakow Czestochowa từng thắng 5 và hòa 1 sau 6 trận tại "cúp C1". Nhưng như đã đề cập, yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh luôn cực kỳ quan trọng ở đấu trường châu Âu. Bản thân Rakow Czestochowa hẳn cũng đã quá thấm thía điều đó.

Còn nhớ hai mùa trước đó, Rakow đều dừng bước ở playoff Conference League do thua trận lượt về trên sân đối phương bất chấp đã thắng lượt đi trên sân nhà trong khi mùa này, Rakow thậm chí còn thua tại sào huyệt. Thống kê cũng chỉ ra Copenhagen thua đúng 1/17 trận sân nhà gần nhất tại vòng loại các cúp châu Âu.

Cộng thêm việc đội bóng Đan Mạch được nhìn nhận ở mức -1 dù chơi không thuyết phục ở lượt đi và còn gặp bất lợi về mặt thể lực thì có vẻ Copenhagen sẽ giành quyền vào vòng bảng bằng một thắng lợi nữa.

Phân tích tổng số bàn thắng Copenhagen vs Rakow Czestochowa (2 1/2)

Với kết quả lượt đi thì hiển nhiên Rakow sẽ phải chấp nhận chơi tấn công nếu muốn đảo ngược tình hình và hàng công đội bóng Romania không hề tệ: chỉ tịt ngòi đúng 1 trận duy nhất từ đầu mùa 2023/24 (chính là ở trận thua Copenhagen cách đây một tuần). Giống Rakow, Copenhagen cũng mới 1 trận duy nhất không ghi bàn trong mùa này. Vì thế chỉ cần một đội nổ súng (miễn không quá muộn) thì cuộc chơi hứa hẹn sẽ không dưới 3 lần lưới rung.

Có bàn hiệp 1: 7/10 trận gần đây của Copenhagen đều có từ 1 bàn thắng trở lên ở hiệp 1. 4/6 trận vừa qua của Rakow Czestochowa đều có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. Trận này sẽ có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

Đội hình dự kiến Copenhagen vs Rakow Czestochowa

  • Copenhagen: Grabara; Jelert, Vavro, Diks, Meling; Claesson, Falk, Larsson, Goncalves; Bardghji, Elyounoussi
  • Rakow Czestochowa: V. Kovacevic; Racovitan, A.Kovacevic, Tudor, Carlos, Rundic; Papanikolaou, Berggren, Cebula, Kochergin, Piasecki

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Rakow Czestochowa: 2-1

Thống kê Copenhagen vs Rakow Czestochowa

Copenhagen vs Rakow Czestochowa
Thành tích gần đây của Copenhagen
Copenhagen vs Rakow Czestochowa
Thành tích gần đây của Rakow Czestochowa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X