Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs MU (03h00 ngày 9/11): Chờ Quỷ đỏ vượt khó

Thứ Tư 08/11/2023 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Copenhagen vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, Man đỏ thực sự cần 3 điểm để mở toang cánh cửa đi tiếp ở bảng A.

Copenhagen vs MU: Căng thẳng tột độ

Copenhagen đã chơi không tồi trong chuyến làm khách trên sân của MU ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24, dù phải chơi tại Old Trafford nhưng đội khách đã nhập cuộc tốt và có 2 cơ hội rõ ràng chỉ trong 10 phút đầu trận, chỉ tiếc rằng họ đã không thể tận dụng thành công. Harry Maguire sau đó đánh đầu cận thành đưa MU vượt lên dẫn trước, và kịch tính đến ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. McTominay phạm lỗi với Elyounoussi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm penalty. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Larsson lại không thể khuất phục được Andre Onana, bỏ lỡ cơ hội mười mươi gỡ hòa cho đội khách.

Nhận định Copenhagen vs MU (03h00 ngày 911) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 1
Copenhagen thua MU 0-1 tại Old Trafford

Ngay sau tình huống đá 11m hỏng ăn của Larsson, trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Để thua với tỷ số 0-1 trên sân của MU, cơ hội đi tiếp của Copehagen ở bảng A là rất nhỏ. Họ mới giành được 1 điểm sau 3 trận, điểm số đó đến từ trận hòa 2-2 trên sân của Galatasaray. Ở trận đấu còn lại ở bảng A đội bóng của Đan Mạch thua 1-2 trên sân nhà trước Bayern Munich. 

Copenhagen hiện đang xếp ở vị trí cuối cùng ở bảng A, họ kém vị trí thứ 2 của Galatasaray khoảng cách 3 điểm và ít hơn 2 điểm so với vị trí thứ 3 của MU. Ở lượt trận thứ 4 ở bảng A, Copenhagen sẽ được trở về sân nhà tiếp đón MU. Tất nhiên, nhận định Copenhagen vs MU nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp, đại diện của bóng đá Đan Mạch phải giành điểm ở trận đấu này.

Kể từ trận thua 0-1 tại Old Trafford, đoàn quân của Jacob Neestrup đã có chuỗi 3 trận toàn thắng. Họ đánh bại Hvidovre 4-0 trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Đan Mạch, sau đó hạ Midtjylland 1-0 ở Cúp Đan Mạch, mới nhất là chiến thắng với tỷ số 4-2 trên sân của Randers. Hiện Copehagen vẫn đang dẫn đầu trên BXH giải VĐQG Đan Mạch, hơn đội xếp thứ 2 là Brondby khoảng cách 4 điểm. 

Ở lần gần nhất tiếp đón Quỷ đỏ tại vòng bảng Champions League 2006/07, đội bóng của Đan Mạch đã giành chiến thắng 1-0. Marcus Allback là người ghi bàn thắng duy nhất ở trận đấu này. Tuy nhiên, việc lặp lại thành tích cách đây 17 năm là không hề dễ dàng, bởi Copenhagen đã không thắng một lần nào trong 10 trận gần nhất trước các đội bóng Anh ở cúp châu Âu. Nếu chỉ tính riêng thành tích trên sân nhà, Copenhagen chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Champions League tại tổ ấm của mình, 5 trận còn lại họ hòa 4 và thua 1. 

Copenhagen vs MU
Copenhagen vs MU lượt 4 bảng A Champions League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, sau hai trận thua 0-3 trên sân nhà trước Newcastle và Man City lần lượt ở cúp Liên đoàn Anh và Premier League, MU đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Fulham 1-0 trên sân khách. Đó lại là một chiến thắng không thuyết phục của Man đỏ, họ cần tới cú đá của Bruno Fernandes ở những phút cuối cùng của trận đấu mới có thể giành 3 điểm. Dù sao thì 3 điểm tại Craven Cottage cũng giúp áp lực lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể. 

Chiến thắng của MU trước Fulham càng trở nên ý nghĩa hơn khi các đội bóng xếp trên họ gồm Liverpool, Arsenal, Aston Villa, Brighton và Tottenham đều không thể thắng ở vòng đấu vừa rồi. Hiện Man đỏ đang xếp thứ 8 trên BXH, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đã được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Cuối tuần này MU sẽ được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Luton, đó là cơ hội lớn để họ giành thêm 3 điểm, nhưng trước đó đội chủ sân Old Trafford phải nỗ lực giành chiến thắng trên sân của Copenhagen, qua đó mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng A Champions League.

MU hiện đang xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 3 trận, kém Galatasaray 1 điểm. Ở lượt trận thứ 4, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ làm khách trên sân của Bayern Munich, và nếu MU giành chiến thắng trên đất Đan Mạch, họ sẽ vượt qua Galatasaray trên BXH. MU đã thắng 7 trong số 10 trận gần nhất khi làm khách trước các đội bóng của Đan Mạch ở cúp châu Âu, nhưng thành tích sân khách của nửa đỏ thành Manchester ở sân chơi Champions League lại khá tệ. Cụ thể, MU chỉ thắng 1 trong 7 trận sân khách gần nhất tại Champions League, đó là trận thắng 2-0 trước Villarreal vào tháng 11 năm 2021 dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Michael Carrick.

Nhận định Copenhagen vs MU (03h00 ngày 911) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 2
 MU có thể lại thắng 1-0 trên sân của Copenhagen

Về mặt lực lượng, Copenhagen vẫn đang phải thi đấu khi vắng William Clem (chân), David Khocholava (đầu gối) và Birger Meling (cơ bắp) do chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Mohamed Elyounoussi còn bỏ ngỏ. Valdemar Lund có thể góp mặt trước MU sau khi bình phục chấn thương, nhưng anh được cho là sẽ ngồi dự bị cho bộ đôi trung vệ Denis Vavro và Kevin Diks.

Về phía MU, Marcus Rashford (chấn thương nhẹ) và Victor Lindelof (ốm) đều chưa chắc có thể đá chính trước Copenhagen, trong khi đó Casemiro (gân kheo), Lisandro Martinez (chân), Luke Shaw (cơ bắp), Amad Diallo (đầu gối), Tyrell Malacia (đầu gối) và Jadon Sancho (kỷ luật) đều vắng mặt. Ten Hag sẽ cân nhắc đưa Raphael Varane trở lại đá chính, trong khi Diogo Dalot sẽ cạnh tranh với Sergio Reguilon để xuất phát ở vị trí hậu vệ trái nếu Aaron Wan-Bissaka tiếp tục đá ở vị trí hậu vệ phải. Scott McTominay, Christian Eriksen và Fernandes đều được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí ở hàng tiền vệ, trong khi Antony có nguy cơ bị loại sau phong độ kém cỏi và có thể được thay thế ở cánh phải bởi Facundo Pellistri.

Nhận định Copenhagen vs MU

Với việc Bayern Munich toàn thắng cả 3 lượt trận và gần như sẽ giành một tấm vé đi tiếp của bảng A, tấm vé còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Copenhagen, MU và Galatasaray. Ở lượt trận thứ 4, Copenhagen có lợi thế sân nhà và họ hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho MU. Nên nhớ, đại diện của Đan Mạch đang có phong độ tốt khi thắng 3 trận gần nhất. Với MU, họ thi đấu nhạt nhòa khi thua 2/3 trận đấu mới đây. Rõ ràng là Galatasaray cóa lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn, nhưng rõ ràng MU sở hữu những cầu thủ ở đẳng cấp cao hơn. Có thể Man đỏ sẽ lại có một trận đấu khó khăn trước Copenhagen, nhưng một cá nhân trong đội hình của họ có thể tỏa sáng, mang về 3 điểm cho đội khách.

Trận đấu này được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 3 trận đối đầu vừa qua giữa Copenhagen và MU có không quá 1 bàn/trận. Trận đấu sân nhà mới đây của Copenhagen có dưới 3 bàn thắng. Đây cũng là kết quả của trận đấu vừa rồi của MU.

Dự đoán tỷ số: Copenhagen 0-1 MU

Thông tin bên lề

  • Đã có ít hơn 2.5 bàn thắng ở 3 trận gần nhất giữa Copenhagen và MU trên mọi đấu trường.
  • Copenhagen thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • MU thua 2/3 trận gần nhất ở mọi mặt trận.
  • Copenhagen thắng 1, hòa 5 và thua 8 trong 14 lần đối đầu với các đội bóng Anh ở cúp châu Âu, ghi 5 bàn và nhận 19 bàn thua.
  • Copenhagen thắng 1, hòa 3 và thua 2 trong 6 lần tiếp các đội bóng Anh trên sân nhà ở cúp châu Âu. 
  • MU thắng 7, hòa 1 và thua 2 trong 10 lần đụng độ các đội bóng của Đan Mạch ở cúp châu Âu, ghi 27 bàn và nhận 8 bàn thua. 

Phong độ gần đây của Copenhagen

Phong độ gần đây của MU

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Copenhagen vs MU (03h00 ngày 911) Chờ Quỷ đỏ vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X