Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Copenhagen vs Banik Ostrava 0h00 ngày 8/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Banik Ostrava lúc 0h00 ngày 8/8 (Vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Copenhagen vs Banik Ostrava

Mới mùa trước, Copenhagen còn gây tiếng vang lớn khi vượt qua vòng bảng Champions League dù bị đánh giá thấp nhất (chung bảng với Bayern Munich và Manchester United) nhưng mùa này, đội bóng Đan Mạch chỉ được dự Conference League thấp kém nhất do chỉ xếp hạng 3 ở giải VĐQG cũng như không vô địch Cúp QG (được dự "giải hạng 2" Europa League).

Nhưng lưu ý rằng Copenhagen sau cùng từng đi tới tận vòng 1/8 Conference League 2021/22 dù cũng phải tham dự từ vòng loại thứ 2 giống hiện tại. Năm nay họ mở đầu "cúp C3" bằng hai thắng lợi tưng bừng trước "đàn em" Bruno's Magpies của Gibraltar (3-0 và 5-1). Tổng thể, đội bóng Đan Mạch thắng 4 và hòa 1 sau 5 trận chính thức đã chơi ở mùa giải 2024/25.

nhan dinh bong da du doan Copenhagen vs Banik Ostrava cup c3 chau au conference league hom nay
Copenhagen vs Banik Ostrava

Vòng loại thứ 3 Conference League sắp tới, Copenhagen phải đương đầu với một Banik Ostrava khó khăn hơn một chút đến từ Séc, nền bóng đá đang đứng trên Đan Mạch 2 bậc ở BXH UEFA. Tuy nhiên sau hơn 10 năm trời, Banik Ostrava mới lại được tham dự các cúp châu Âu nên tâm thế của họ chẳng khác nào tân binh vì quãng thời gian rời xa quá lâu.

Song đội bóng này cũng bắt kịp khá nhanh khi thắng dễ Urartu (Armenia) trong cả 2 lượt tại vòng loại thứ 2 vừa rồi với tỷ số đều cách biệt (5-1 và 2-0). Nhờ vậy tinh thần và sự tự tin của toàn đội tăng lên đáng kể.

Dĩ nhiên so với chủ nhà Copenhagen, Banik Ostrava vẫn tỏ ra thua kém về nhiều mặt nhưng một trận thua nhẹ (1 bàn) trên sân của đối thủ không đến mức bất khả thi với đại diện của bóng đá Séc.

Ngoài việc Copenhagen không giỏi thắng đậm trên sân nhà quãng thời gian gần đây (4/5 thắng lợi mới nhất ở mức tối thiểu) thì đội bóng Đan Mạch cũng thường xuyên gặp khó khi đón tiếp các đội bóng đến từ xứ Pha lê trong lịch sử các cúp châu Âu (chính xác thắng có 2/7 trận, tỷ lệ quá khiêm tốn).

Nhận định diễn biến Copenhagen vs Banik Ostrava

Do Copenhagen được dự báo sẽ gặp khó nên cuộc đấu không nhiều bàn (tối đa 3) sẽ là kết cục hợp lý. Thực tế thống kê chỉ ra 3/5 trận của Copenhagen từ đầu mùa 2024/25 cùng 8/10 lần ra sân mới nhất của Banik Ostrava đều không trên 3 tình huống lập công.

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Banik Ostrava: 2-1

Thống kê Copenhagen vs Banik Ostrava

Copenhagen vs Banik Ostrava
Thành tích gần đây của Copenhagen
Copenhagen vs Banik Ostrava
Thành tích gần đây của Banik Ostrava

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X