Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Aalborg 0h00 ngày 24/9 (VĐQG Đan Mạch 2024/25)

Chủ Nhật 22/09/2024 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Copenhagen vs Aalborg lúc 0h00 ngày 24/9 (Giải VĐQG Đan Mạch 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Copenhagen vs Aalborg

Mùa giải 2023/24 là nỗi thất vọng với Copenhagen, đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Đan Mạch khi họ chỉ đứng hạng 3 chung cuộc ở giải VĐQG và phải nhờ vào chiến thắng ở trận playoff mới được góp mặt ở Conference League.

Bước sang mùa bóng mới 2024/25, chẳng rõ có phải do lịch thi đấu sớm dày đặc (Copenhagen phải thi đấu tại "cúp C3" từ vòng loại thứ 2 nên tính ra chưa đầy 2 tháng, họ phải ra sân tới 14 trận) hay dồn nhiều tâm sức cho mặt trận châu lục mà thành tích của thầy trò HLV Neestrup tại đấu chính VĐQG không được như ý. Cụ thể sau 8 trận đã chơi, họ mới giành được 14 điểm và kém ngôi đầu thuộc về ĐKVĐ Midtjylland tới 6 điểm.

nhan dinh bong da du doan Copenhagen vs Aalborg vdqg dan mach hom nay
Copenhagen vs Aalborg

Vòng trước, Copenhagen đã thua chính Midtjylland nhưng hôm đó họ phải làm khách chứ tại sào huyệt Parken, đội bóng này đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp trên mọi giải đấu chính thức kéo dài từ giữa tháng 5/2024 tới giờ (thắng 6).

Thực tế riêng tại giải VĐQG Đan Mạch, Copenhagen cũng chẳng đỉnh đến mức muốn "thắng ai thì thắng" nhưng nếu có sảy chân (hòa hoặc thua) thì đa phần trước các đội ngang cơ trong khi tới đây họ chỉ phải đón tiếp một Aalborg mới giành quyền thăng hạng. Hãy nhớ rằng mùa trước, Copenhagen đã đánh bại cả hai đội khách mang thân phận "tân binh".

Aalborg thực ra chẳng còn xa lạ gì với đấu trường Superliga bởi mùa vừa rồi là lần duy nhất kể từ năm 1991 họ vắng bóng tại sân chơi số 1 Đan Mạch. Nhưng kể cả vào thời điểm ổn định nhất, Aalborg cũng rất "sợ" Copenhagen. Thậm chí từ năm 2021 tới giờ, Aalborg chẳng những không thắng mà còn gục ngã ở 7/8 màn đụng độ trực tiếp Copenhagen.

Đội bóng này cũng khởi đầu khá tầm thường ở Superliga 2024/25: thắng 3 nhưng thua 5 sau 8 vòng. Trong đó cả 3 thất bại sân khách đều ở những trận họ bị đánh giá cực thấp (tối thiểu +1) nhưng đều không thể sánh được với trận sắp tới (lên đến +1 3/4) mặc cho trong số những đối thủ có cả ĐKVĐ Midtjylland. Ngoài ra cũng chưa bao giờ Copenhagen được nhận mức như vậy khi đón tiếp Aalborg.

Mà Copenhagen như đã đề cập đâu xuất sắc nổi trội cả về phong độ tổng thể hay xét riêng điểm tựa sân bãi. Nói cách khác, mức hiện tại là đủ lớn để tin tưởng đội chủ nhà.

Nhận định diễn biến Copenhagen vs Aalborg

Từ đầu năm 2024 tới giờ, Copenhagen mà đã thắng thì đa phần phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới đối thủ. Trong khi đó, Aalborg nhận tối thiểu 2 bàn thua ở 4/5 thất bại đã qua tại Superliga 2024/25. Những thông tin vừa đề cập hẳn là cơ sở vững chắc để chờ đợi một cuộc đấu sôi nổi. Đặc biệt thống kê còn chỉ ra 5/7 trận gần nhất của Aalborg cùng 4/8 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 4 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Copenhagen vs Aalborg: 4-0

Thống kê Copenhagen vs Aalborg

Copenhagen vs Aalborg
Đối đầu Copenhagen vs Aalborg
Copenhagen vs Aalborg
Thành tích gần đây của Copenhagen
Copenhagen vs Aalborg
Thành tích gần đây của Aalborg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X