Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Sagan Tosu 17h30 ngày 16/8 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 14/08/2024 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Consadole Sapporo vs Sagan Tosu thuộc vòng 27 giải VĐQG Nhật Bản hôm nay

Nhận định bóng đá hôm nay Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Đây là trận chiến nơi đáy BXH J1-League 2024 khi hai đội đang chia nhau hai vị trí cuối cùng song cách biệt thực tế lên tới 8 điểm. Vị thế hiện tại của đôi bên không gây bất ngờ cho giới chuyên môn bởi mùa trước họ cũng phải vận lộn trong cuộc chiến trụ hạng vốn dĩ bớt khốc liệt hơn mùa này (vì chỉ có 1 đội phải xuống hạng 2 so với 3 mùa này).

nhan dinh bong da du doan Consadole Sapporo vs Sagan Tosu vdqg nhat ban hom nay
 Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Cuối tuần trước, Consadole Sapporo tưởng như đã trắng tay trên sân nhà khi bị chọc thủng lưới vào phút 90+6 song bằng cách thần kỳ nào đó chỉ 3 phút sau, họ có được bàn gỡ hòa để giành lại 1 điểm. Kết quả vừa rồi đã tiếp tục khẳng định phong độ ổn của Sapporo thời gian gần đây khi giành được điểm ở 3/4 trận.

Chỉ có điều thắng lợi duy nhất trong giai đoạn này là trên sân khách chứ tại tổ ấm Daiwa House Premist Dome, thầy trò HLV Mihailo Petrovic chỉ hòa (2) và thua (3) ở 5 vòng vừa qua thuộc khuôn khổ giải VĐQG Nhật Bản. Sở dĩ phải nhắc đến điểm này là bởi Sapporo đang được đánh giá cao hơn đồng nghĩa chiến thắng mới được xem là đạt yêu cầu.

Trong khi đó, Sagan Tosu tuy đang có phong độ kém hơn hẳn (4 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm duy nhất) song điều trái khoáy là đến 3 trận diễn ra trên sân nhà. Ngược lại mấy tháng qua, Sagan Tosu chơi hay bất ngờ trong những chuyến làm khách: ca khúc khải hoàn ở 3/6 trận. Đừng quên 6 trận xa nhà đầu tiên của J1-League năm nay, đội bóng này thu về được đúng 1 điểm duy nhất.

Ngoài ra, quá khứ cũng đang đứng về phía Sagan Tosu khi 11 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên, đội bóng dưới quyền HLV Kosuke Kitani chỉ thua 1. Tựu trung lại, một kết quả không thua hoàn toàn trong tầm tay của các vị khách và nếu may mắn thì còn là một chiến thắng.

Nhận định diễn biến Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Chẳng những đều đứng cuối bảng mà đồng thời cả hai còn sở hữu hàng thủ tệ nhất giải nên kể cả hàng công đôi bên đều không có gì ghê gớm thì vẫn có thể chờ đợi một trận cầu sôi nổi, nhất là khi bên nào cũng muốn thắng trong nỗ lực thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Thực tế 4/5 trận gần đây của Consadole Sapporo và 4/6 màn ra sân mới nhất của Sagan Tosu đều không dưới 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Consadole Sapporo vs Sagan Tosu: 1-2

Thống kê Consadole Sapporo vs Sagan Tosu

Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Đối đầu Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Consadole Sapporo
Consadole Sapporo vs Sagan Tosu
Thành tích gần đây của Sagan Tosu

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X