Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Connah Quay Nomads vs The New Saints 21h30 ngày 31/12 (VĐQG Wales 2023/24)

Chủ Nhật 31/12/2023 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Connah Quay Nomads vs The New Saints giải VĐQG xứ Wales 2023/24 hôm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Connah Quay Nomads vs The New Saints (3/4:0)

Đây là trận chiến giữa hai đội bóng mạnh nhất xứ Wales trong hơn chục năm trở lại đây. Chính xác hơn thì Connah Quay Nomads là đội bóng duy nhất, ngoại trừ ... The New Saints giành được chức VĐQG từ mùa 2011/12 tới nay với 2 danh hiệu liên tiếp (2019/20, 2020/21). The New Saints cũng đang giữ kỷ lục về số lần đăng quang ở giải xứ Wales với 17 chức vô địch.

nhan dinh bong da du doan Connahs Quay Nomads vs The New Saints vdqg wales hom nay
Connahs Quay Nomads vs The New Saints

Hiện tại, đôi bên cũng đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu BXH song cách biệt thực tế lên tới tận 9 điểm dù cho The New Saints còn chơi ít hơn 1 trận. Cho đến giờ, nhà ĐKVĐ chưa thua một trận nào ở giải VĐQG mùa này và thậm chí giành số điểm gần như tuyệt đối: 53/57 sau 19 trận. Riêng trên sân khách, đội chủ nhà duy nhất có được điểm từ tay The New Saints là Bala Town nhưng nguyên nhân một phần do họ phải chơi thiếu người.

Trong khi đó, phong độ của Connahs Quay Nomads chắc chắn chỉ thua mỗi The New Saints mà thôi. Hồi đầu tháng 11, đội bóng này từng bất ngờ thua liền 2 vòng song Connahs Quay Nomads đứng lên rất nhanh bằng chuỗi 4 thắng lợi liên tiếp.

Nhưng dĩ nhiên so với The New Saints thì cách biệt là quá rõ ràng. Hơn nữa, tuy mang tiếng là "kỳ phùng địch thủ" của nhau song 10 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên tại các giải chính thức, The New Saints bất khả chiến bại (thắng 6).

Vì thế, việc The New Saints được đánh giá cao hơn ở trận này là lẽ tất yếu kể cả phải làm khách song mức -3/4 có phần hơi kém tích cực, đặc biệt nếu nhìn vào phong độ hiện tại của đội khách. Chưa kể 3 lần gần nhất thi đấu trên sân của Connahs Quay Nomads, The New Saints được nhìn nhận nhỉnh hơn thế (tối thiểu -1) mà đương nhiên đâu phải lúc nào họ cũng thi đấu xuất sắc nổi trội như hiện tại. Thực ra, The New Saints cũng chỉ thắng 1/5 chuyến làm khách gần nhất của Connahs Quay Nomads nên kịch bản đội chủ nhà giữ lại được điểm số là tương đối khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Connah Quay Nomads vs The New Saints (3)

Toàn bộ 10 trận gần nhất của Connahs Quay Nomads cùng 6/7 lần ra sân mới đây của The New Saints đều có tối thiểu 3 pha làm bàn. Connahs Quay Nomads thường xuyên ghi ít nhất 2 bàn trên sân nhà từ đầu mùa 2023/24 (8/10 trận) trong khi The New Saints đương nhiên chẳng ngán ai trên sân khách: mới tịt ngòi 1 trận chính thức duy nhất mùa này. Hẳn Connahs Quay Nomads cũng muốn ngắt mạch thăng hoa của đối thủ nên hứa hẹn sẽ chơi một trận máu lửa, giúp cho khả năng cuộc chơi hấp dẫn càng tăng lên.

Dự đoán kết quả Connah Quay Nomads vs The New Saints: 2-2

Thống kê Connah Quay Nomads vs The New Saints

Connah Quay Nomads vs The New Saints
Đối đầu Connah Quay Nomads vs The New Saints
Connah Quay Nomads vs The New Saints
Thành tích gần đây của Connah Quay Nomads
Connah Quay Nomads vs The New Saints
Thành tích gần đây của The New Saints

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X