Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Comoros vs Angola 20h00 ngày 5/7 (COSAFA Cup 2024)

Thứ Sáu 05/07/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Comoros vs Angola lúc 20h00 ngày 5/7 (Bán kết COSAFA Cup 2024): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Comoros vs Angola

nhan dinh bong da du doan Comoros vs Angola cosafa cup hom nay
Comoros vs Angola

Đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự COSAFA Cup, Comoros tiến xa đến thế khi lọt vào đến bán kết. Vòng bảng vừa rồi, Comoros bị đánh giá thấp nhất bảng B nhưng kết cục lại giành ngôi đầu chung cuộc. Họ còn mở màn bằng trận thua Zimbabwe nhưng hai lượt tiếp theo, thầy trò HLV Stefano Cusin đã liên tiếp đánh bại Kenya và Zambia, thậm chí không thủng lưới lần nào.

Chung cuộc, Comoros sở hữu cùng 6 điểm như Zimbabwe và Kenya nhưng đứng đầu bảng nhờ chỉ số đối đầu tốt nhất. Thực ra nhìn tổng thể thì những gì mà Comoros làm được tại COSAFA Cup 2024 chẳng có gì ... bất ngờ. Còn nhớ trước giải đấu, đội tuyển này cũng chơi tương đối tốt: thắng 5/7 trận trên mọi đấu trường (chỉ thua 1).

Đối thủ của Comoros ở bán kết là Angola vốn đang có thứ hạng FIFA cao hơn (94 so với 117). Angola cũng có vòng bảng COSAFA Cup 2024 thuyết phục hơn nhiều cả về điểm số (7) lẫn số bàn thắng ghi được (6).

Thực ra Angola được đánh giá cao nhất bảng C nên chuyện đứng đầu xem ra là kết cục trong dự tính chứ không mang tính đột biến như Comoros. Song chừng đó vẫn cho thấy Angola đã biết cách khẳng định mình trước các đối thủ yếu hơn. Tính ra Angola ca khúc khải hoàn ở 5/7 trận gần đây phải sắm vai "đội mạnh".

Ngoài ra ở năm 2022 cũng tại COSAFA Cup, Angola cũng từng đánh bại Comoros trong lần hiếm hoi đôi bên đụng độ trên trường quốc tế.

Nhận định diễn biến Comoros vs Angola

Đương nhiên dưới tư cách đội bóng yếu hơn, Comoros sẽ chọn đấu pháp phù hợp còn Angola cũng ít nhiều phải có sự thận trọng nhất định khi hiện diện ở vòng loại trực tiếp. Thực tế, 5/6 trận gần đây của Comoros và 6/8 lần ra sân mới nhất của Angola có chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Comoros vs Angola: 0-1

Thống kê Comoros vs Angola

Comoros vs Angola
Đối đầu Comoros vs Angola
Comoros vs Angola
Thành tích gần đây của Comoros
Comoros vs Angola
Thành tích gần đây của Angola

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X