Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Como vs Verona 20h00 ngày 29/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Sáu 27/09/2024 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Como vs Verona lúc 20h00 ngày 29/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Como vs Verona

Rốt cục, tân binh Como cũng đã có thắng lợi đầu tay tại Serie A 2024/25 và đối thủ mà thầy trò HLV Cesc Fabregas đánh bại còn là Atalanta hùng mạnh (thứ 4 mùa trước), chưa kể khúc khải hoàn còn được cất lên nơi đất khách.

Thực tế trước đó ngoại trừ trận thua Juventus 0-3, Como đã chơi tốt 3 trận còn lại và giành 2 điểm đáng khích lệ. Ngay cả ở trận thua Udinese 0-1 thì đội bóng sau 21 năm mới được dự giải VĐQG Italia có phần kém may mắn (dứt điểm tới 21 lần, gấp đôi so với đối thủ). Dĩ nhiên chưa thể nói trước được điều gì ở một cuộc đua đường trường song không thể phủ nhận thành tích và lối chơi vào lúc này của đại diện vùng Lombardy là tương đối tích cực.

nhan dinh bong da du doan Como vs Hellas Verona vdqg italia serie a hom nay
Como vs Hellas Verona

Vòng 6 sắp tới, Como được thi đấu dưới mái vòm Giuseppe Sinigaglia và đón tiếp một Verona không quá đáng ngại bởi cũng chỉ thuộc diện "đua trụ hạng" giống như họ. Tuy nhiên so với Como thì Verona có phần còn thi đấu tốt hơn sau 5 vòng đầu tiên tại Serie A 2024/25.

Cách đây một tuần, Verona chưa chắc đã phải nhận thất bại 2-3 trước Torino nếu như không lâm vào cảnh thiếu người từ phút 20 và việc chiến đấu đến hơi thở cuối cùng (bàn ấn định tỷ số được ghi vào phút 90+3) chính là một điểm cộng của thầy trò HLV Paolo Zanetti.

Trước đó, Verona đã có 2 chiến thắng, thậm chí còn giữ sạch lưới trước Napoli và Genoa dù đều bị đánh giá thấp hơn. Trận tới tuy phải làm khách song khoảng nửa năm trở lại đây, Gialloblu đã bớt "yếu bóng vía" trong những chuyến hành quân thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Bằng chứng: Verona thắng được 3/7 trận xa nhà gần đây (thua 2), tương đương với thành tích của 18 chuyến làm khách trước đó (thua đến 14). Phía đối diện thắng lợi đầu tay của Como lại không phải trên sân nhà và cũng chỉ là bước đầu nên mọi thứ còn khá mông lung. Trong bối cảnh như vậy kể cả Como được "nằm trên" thì giới nhận định bóng đá cho rằng Verona vẫn sáng cửa ra về với điểm số trong tay.

Nhận định diễn biến Como vs Verona

Como của Fabregas thi đấu thiên về tấn công nhưng do thực lực có hạn nên rõ ràng không phải lúc nào lối đá đó cũng đạt hiệu quả như ý mà Verona như đã đề cập đang rất "rắn mặt" trên sân nhà. Hãy nhớ rằng Verona hoặc giữ sạch lưới hoặc nhận 1 bàn thua duy nhất ở 6/9 chuyến làm khách vừa qua thuộc Serie A và cũng 6 trận có tối đa 2 pha lập công. Kịch bản tương tự cũng hiện diện ở 5/8 lần xuất quân gần đây của Como.

Đội hình dự kiến Como vs Verona

 

Dự đoán kết quả Como vs Verona: 1-1

Thống kê Como vs Verona

Como vs Verona
Đối đầu Como vs Verona
Como vs Verona
Thành tích gần đây của Como
Como vs Verona
Thành tích gần đây của Verona

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X