Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Como vs Bologna 20h00 ngày 14/9 (Serie A 2024/25)

Thứ Năm 12/09/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Como vs Bologna lúc 20h00 ngày 14/9 (Vòng 4 giải VĐQG Italia Serie A 2024/25): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Como vs Bologna

Sau 3 trận đầu tiên tại Serie A 2024/25, tân binh Como ghi đúng 1 bàn và nhờ pha lập công duy nhất đó mà họ tránh được cảnh "trắng điểm số". Song rõ ràng vẫn còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận nào, nhất là khi sau hơn 20 năm Como mới lại được tham dự giải VĐQG Italia. Thêm nữa cả 3 trận vừa rồi đều diễn ra trên sân khách.

nhan dinh bong da du doan Como vs Bologna vdqg italia serie a hom nay
Como vs Bologna

Vòng 4 này, Como mới có lần đầu tiên trong mùa giải 2024/25 được tung hoành dưới mái vòm thân thương Giuseppe Sinigaglia - chỗ dựa vững chắc từng giúp họ thăng hạng (thắng 12/19 trận sân nhà tại Serie B mùa trước, thành tích tốt thứ hai giải đấu). Ngoài ra, ở Serie A 2002/03, Como từng hủy diệt chính Bologna tới 5-1 tại sào huyệt.

Thực ra so với khi đó, Bologna phiên bản hiện tại nằm ở vị thế cao hơn hẳn nhờ chiến tích đứng thứ 5 mùa trước và được dự Champions League danh giá. Tuy nhiên, Rossoblu dường như lộ rõ dấu hiệu suy yếu sau sự ra đi của nhà cầm quân tài ba Thiago Motta cùng một số trụ cột.

Chẳng thế mà 3 trận đầu tiên vừa rồi, Bologna bất thắng dù chưa gặp phải đối thủ nào thực sự đáng gờm (Empoli và Udinese đều thuộc diện ứng viên rớt hạng còn Napoli đang trong giai đoạn tái thiết sau khi chỉ đứng thứ 10 ở Serie A 2023/24).

Có lẽ chính những màn trình diễn dưới trung bình đó đã khiến cho Bologna đánh mất lòng tin của giới chuyên môn, dẫn đến việc họ chỉ được xếp "ngang hàng" một anh chàng vẫn chưa hết bỡ ngỡ do rời xa Serie A quá lâu.

Mà mùa trước khi còn được dẫn dắt bởi HLV Motta, Bologna đã tỏ ra rất kém duyên với mức "cân bằng" (0:0) trong những chuyến làm khách: không thắng cả 4 trận có mẫu như vậy. Vào lúc này trong bối cảnh tân thuyền trưởng Vincenzo Italiano vẫn chưa kiểm soát được tình hình thì Bologna xem ra khó phá cái dớp đó, thậm chí nếu không cẩn thận còn là một thất bại.

Nhận định diễn biến Como vs Bologna

Đội nào cũng đang khát thắng nên có thể kỳ vọng một trận cầu sôi nổi dù rằng cả hai đều trình diễn bộ mặt nghèo nàn về tấn công ở 3 vòng vừa rồi. Thực tế mùa trước, Como ghi bàn rất đều tại sào huyệt nhưng đổi lại, ít trận giữ được sạch lưới. Trong khi đó Bologna nổi tiếng chắc chắn dưới triều đại HLV Motta mà cũng thường xuyên phải nhận bàn thua trong những chuyến hành quân, huống chi thời điểm này. Tất nhiên hai đội mà đều ghi được bàn thì cuộc chơi càng hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lập công.

Đội hình dự kiến Como vs Bologna

  • Como: Reina; Iovine, Kempf, Dossena, Moreno; Mazzitelli, Roberto; Strefezza, Cutrone, Da Cunha; Belotti
  • Bologna: Skorupski; Posch, Beukema, Casale, Miranda; Freuler, Aebischer; Orsolini, Fabbian, Karlsson; Dallinga

Dự đoán kết quả Como vs Bologna: 2-1

Thống kê Como vs Bologna

Como vs Bologna
Đối đầu Como vs Bologna
Como vs Bologna
Thành tích gần đây của Como
Como vs Bologna
Thành tích gần đây của Bologna

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2024/25 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X