Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Sporting Kansas 6h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 08/08/2024 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Sporting Kansas lúc 6h30 ngày 10/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Columbus Crew vs Sporting Kansas

Nhờ danh hiệu vô địch MLS Cup 2023 (dành cho đội thắng chung kết giai đoạn 2 thi đấu theo thể thức loại trực tiếp dành cho Top 9 giai đoạn 1 đá vòng tròn của hai bảng Đông - Tây) mà Columbus Crew được vào thẳng vòng 1/16 Leagues Cup 2024.

Năm ngoái, Columbus Crew đã dừng bước ngay vòng knock-out đầu tiên này ở sân chơi Leagues Cup nhưng trước đó họ phải qua vòng bảng. Còn năm nay, Columbus Crew ít ra chưa bị hao tổn sức lực (thực ra khi vòng bảng Leagues Cups diễn ra, Columbus Crew đã chơi trận giao hữu với Aston Villa tới từ Anh quốc và thắng đậm 4-1) nên có quyền nghĩ đến việc cải thiện thành tích, nhất là khi còn được chơi trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Columbus Crew vs Sporting Kansas leagues cup 2024 hom nay
Columbus Crew vs Sporting Kansas

Tại giải Nhà nghề Mỹ 2024, Columbus Crew đang có thứ hạng tốt: thứ 3 bảng miền Đông và phong độ dạo gần đây rất ổn: ca khúc khải hoàn 5/7 trận vừa qua (không bao gồm trận giao hữu vừa rồi) mà một trong số những chiến thắng là trước chính ... Sporting Kansas, thậm chí tỷ số lên đến 4-0 cũng tại sào huyệt Lower.com Field.

Bản thân Sporting Kansas chỉ là một đội hiện xếp thứ 12/14 bờ Tây và kém Top 9 khoảng cách khá xa. Vòng bảng Leagues Cup 2024 vừa rồi, đại diện bang Missouri chỉ có được 3 điểm dù cả hai trận đều được đá sân nhà trong khi tới đây họ phải chơi trên đất khách.

Trận thua Columbus Crew đề cập phía trên chỉ là 1/7 lần trắng tay của đội bóng này trong phạm vi 8 chuyến hành quân mới nhất. Như vậy so với màn chạm trán hồi cuối tháng 6 vừa rồi, cách biệt về chuyên môn giữa hai bên ở thời điểm này gần như giữ nguyên.

Song chẳng rõ vì sao mà Columbus Crew lại không còn được đánh giá quá cao. Đó phải chăng là điềm báo về một trận cầu không dễ dàng như hình dung của nhiều người. Thực tế trước mùa giải năm nay, Columbus Crew từng có chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng nổi Sporting Kansas nên xem ra nếu có bất ngờ xảy ra ở lần chạm trán này thì cũng là điều bình thường, nhất là những giải đấu theo hình thức loại trực tiếp luôn tiềm ẩn yếu tố khó lường.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Sporting Kansas

Kể từ sau trận thua chính Columbus Crew, Sporting Kansas không tịt ngòi một lần nào, dẫn đến 6/9 khép lại với tối thiểu 3 tình huống lập công. Trong khi đó, Columbus Crew đã 4 trận liên tiếp bị chọc thủng lưới nhưng do hàng công vẫn hoạt động ổn nên họ chưa có gì phải lo lắng. Ngoài ra, 4/6 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Columbus Crew đều trên 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Sporting Kansas: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Columbus Crew vs Sporting Kansas

Columbus Crew vs Sporting Kansas
Đối đầu Columbus Crew vs Sporting Kansas
Columbus Crew vs Sporting Kansas
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew vs Sporting Kansas
Thành tích gần đây của Sporting Kansas

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X