Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Philadelphia Union 6h30 ngày 6/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Columbus Crew vs Philadelphia Union thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Philadelphia Union

Cách đây vài ngày, Columbus Crew đã làm tất cả những gì có thể trong cuộc đón tiếp Inter Miami nhằm vớt vát hy vọng cạnh tranh danh hiệu MLS Supporters' Shield nhưng rốt cục vẫn phải nhận trận thua 2-3. Thực tế hôm vừa rồi, Columbus Crew mà không phải chơi thiếu người ở phút 63 cũng như Cucho Hernandez không sút hỏng 11m vào cuối trận thì kết quả có thể đã khác.

nhan dinh bong da du doan Columbus Crew vs Philadelphia Union nha nghe my mls hom nay
Columbus Crew vs Philadelphia Union

Như vậy, Columbus Crew đã phải nhìn Inter Miami chính thức đoạt danh hiệu đầu tiên trong mùa giải MLS 2024 đồng nghĩa hai trận còn lại của giai đoạn 1 hoàn toàn mang tính thủ tục với đại diện bang Ohio vì họ cũng đã chắc chắn có một suất vào thẳng vòng 1/8 giai đoạn 2 playoff tranh chức vô địch MLS Cup mà chính Columbus Crew đang là đội giữ danh hiệu sau khi đánh bại Los Angeles FC ở chung kết mùa trước.

Vì thế, hẳn HLV Wilfried Nancy cũng chẳng dại gì mà sử dụng dàn trụ cột nhất là khi họ đã quá mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc, cần nghỉ ngơi hồi phục thể lực chuẩn bị cho chặng đường tiếp theo. Hãy lưu ý rằng đây đã là trận thứ 8 của Columbus Crew trong vòng 1 tháng qua, tức trung bình 3-4 ngày/trận.

Khác với Columbus Crew đã có thể thảnh thơi toan tính, Philadelphia Union hứa hẹn sẽ phải chiến đấu đến cùng nếu muốn có mùa giải thứ 7 liên tiếp được góp mặt ở chặng đua vô địch MLS Cup (tức phải lọt vào Top 9 BXH miền Đông).

Vào lúc này, Philadelphia Union đang đứng thứ 10, chỉ kém Toronto FC ngay phía trên ở hiệu số phụ nhưng lại đang chơi ít hơn 1 trận. Song DC United (thứ 11) cũng sở hữu số điểm ngang với Philadelphia Union (bằng số trận). Do đó để chắc chắn lọt vào Top 9 mà không cần phải bận tâm đến kết quả của đối thủ, thầy trò HLV Jim Curtin cần phải thắng trọn vẹn 2 trận cuối.

Giữa tuần vừa rồi, Philadelphia Union đã thua trên sân của Orlando City và trận tới họ tiếp tục phải làm khách. Dẫu vậy tổng thể, đại diện bang Pennsylvania không quá tệ trong những chuyến hành quân (thua có 6/16 từ đầu MLS 2024). Hơn nữa từ giữa tháng 7/2024 tới giờ, Philadelphia Union chưa từng trắng tay 2 trận liên tiếp thuộc giải Nhà nghề Mỹ.

Cộng thêm việc đối thủ đã hết động lực như đã đề cập thì mục tiêu có điểm ra về của Philadelphia Union hoàn toàn thực tế, nhất là khi Columbus Crew không còn được đánh giá cao như màn đón tiếp Philadelphia Union hồi cuối tháng 8 vừa rồi thuộc khuôn khổ Leagues Cup 2024.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Philadelphia Union

Do không còn áp lực thành tích, Columbus Crew có thể thoải mái thi đấu, đặc biệt nếu HLV Nancy cho nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Mà thời gian qua vốn dĩ các trận có sự góp mặt của Columbus Crew đều rất tưng bừng bàn thắng: 5/7 lần ra sân gần nhất đều không dưới 4 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 5/8 chuyến làm khách vừa qua của Philadelphia Union tại MLS 2024 và đội khách như đã đề cập đang phải đua Top 9 nên chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng và đây là một cơ sở nữa để chờ đợi cuộc đấu hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs Philadelphia Union

 

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Philadelphia Union: 2-2

Thống kê Columbus Crew vs Philadelphia Union

Columbus Crew  vs Philadelphia Union
Đối đầu Columbus Crew vs Philadelphia Union
Columbus Crew  vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew  vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Philadelphia Union

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X