Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Philadelphia Union 6h30 ngày 22/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Hai 19/08/2024 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Philadelphia Union lúc 6h30 ngày 22/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Philadelphia Union

Nhờ danh hiệu MLS Cup 2023 (dành cho đội chiến thắng vòng playoff diễn ra giữa Top 8 hai bảng đấu giai đoạn đá vòng tròn) mà Columbus Crew được vào thẳng vòng 1/16 Leagues Cup 2024. Tại đây, họ đã dễ dàng đè bẹp Sporting Kansas tới 4-0 để bước vào vòng 1/8.

Thử thách bắt đầu xuất hiện bởi đối thủ dù sao là nhà vô địch Leagues Cup mùa trước, Inter Miami. Quả thực phải nhờ vào bàn thắng vào phút 80, thầy trò nhà Wilfried Nancy mới có thể đi tiếp (đừng quên Inter Miami không có sự phục vụ của Lionel Messi do chấn thương). Nhưng tứ kết vừa rồi hóa ra mới là trận cầu khó khăn nhất với Columbus Crew vì đại diện bang Ohio phải nhờ vào khả năng đá luân lưu 11m mới có thể hạ gục đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Columbus Crew vs Philadelphia Union legues cup 2024 hom nay
Columbus Crew vs Philadelphia Union

Trận bán kết sắp tới, Columbus Crew vẫn được chơi tại sào huyệt Lower.com Field và đối thủ là Philadelphia Union quen mặt (cả hai cùng nằm ở bảng miền Đông MLS). Song năm ngoái trên hành trình vô địch MLS, Columbus Crew không tài nào đánh bại được Philadelphia Union: hòa sân nhà và thua sân khách.

Nhìn rộng ra Columbus Crew bất thắng toàn bộ 7 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên (thua 4). Mà trong bóng đá phạm trù "dớp đối đầu" luôn rất khó lý giải. Bản thân Philadelphia Union để lại được nhiều ấn tượng tính đến thời điểm này của Leagues Cup 2024. Không được đánh giá cao phần nhiều do phong độ không tốt trước giải đấu nhưng đội bóng dưới quyền HLV Jim Curtin đã chơi xuất sắc để kỳ thứ 2 liên tiếp lọt vào bán kết Leagues Cup.

Giống Columbus Crew, Philadelphia Union cũng phải nhờ vào trình độ "đấu súng trên chấm 11m" để vượt qua tứ kết tuy nhiên hôm đó họ phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2. Trước đó, Philadelphia Union đã lần lượt vượt qua Cincinnati (đang đứng thứ 2 trên BXH MLS bờ Đông, xếp trên Columbus Crew thứ 3) và CF Montreal đều với cách biệt trên 1 bàn.

Như vậy chẳng quá khi cho rằng Philadelphia Union thể hiện thuyết phục hơn Columbus Crew mặc cho phải tham dự từ vòng bảng (đồng nghĩa tiêu tốn nhiều sức hơn). Ngoài ra hãy để ý một chi tiết: Trong năm nay, sau mỗi thắng lợi trên sân khách thì trận xa nhà kế tiếp của Philadelphia Union tối thiểu cũng có kết quả hòa. Đó là một cơ sở nữa để tin vào khả năng tạo chút bất ngờ nào đó của đội khách ở trận này như tối thiểu không thua ở hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Philadelphia Union

Đã 9 trận sân nhà liên tiếp, Columbus Crew không tịt ngòi và 6 trong số đó có ít nhất 3 tình huống lập công được thực hiện. Philadelphia Union như đã đề cập đang có phong độ tốt tại Leagues Cup năm nay và 5 chuyến làm khách gần đây, đội bóng này đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới, dẫn đến không trận nào kết thúc với dưới 3 lần lưới rung. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs Philadelphia Union

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Cheberko; Farsi, Zawadzki, Nagbe, Jones; Ramirez, Rossi; Hernandez
  • Philadelphia Union: Blake; Harriel, Glesnes, Elliott, Wagner; Flach; Q. Sullivan, McGlynn; Gazdag; Donovan, Uhre

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Philadelphia Union: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Columbus Crew vs Philadelphia Union

Columbus Crew vs Philadelphia Union
Đối đầu Columbus Crew vs Philadelphia Union
Columbus Crew vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew vs Philadelphia Union
Thành tích gần đây của Philadelphia Union

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X