Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs New York City FC 6h30 ngày 1/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 30/08/2024 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Columbus Crew vs New York City FC thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs New York City FC

Columbus Crew trở lại MLS với niềm hưng phấn cao độ khi đoạt danh hiệu vô địch Leagues Cup 2024 một cách thuyết phục. Giữa tuần vừa rồi, đại diện bang Ohio đã vượt qua Philadelphia Union tại trận đá bù của MLS.

nhan dinh bong da du doan Columbus Crew vs New York City FC nha nghe my mls hom nay
Columbus Crew vs New York City FC

Giờ đây, mục tiêu chinh phục tiếp theo của Columbus Crew là danh hiệu MLS Supporters' Shield 2024 dành cho đội đứng đầu bảng tổng sắp cả hai miền sau giai đoạn đá vòng tròn. Hiện tại Columbus Crew đang sở hữu thành tích tốt thứ 5 giải đấu, kém Inter Miami đứng đầu 10 điểm nhưng họ lại đá ít hơn 2 trận. Như vậy cơ hội đua tranh rõ ràng vẫn còn nhiều khi mà vẫn còn 8 vòng nữa (với Columbus Crew thì phải là 10).

Vòng này tại MLS, thầy trò HLV Wilfried Nancy sẽ đón tiếp New York City FC, đội bóng đang kém họ 4 điểm. Riêng khoảng cách điểm số (thực ra New York City FC thi đấu nhiều hơn 2 trận) đã cho thấy thử thách sắp tới hứa hẹn không đơn giản. Chẳng những vậy tại Leagues Cup 2024 vừa rồi, Columbus Crew chỉ có thể đánh bại New York City FC sau loạt luân lưu 11m và đó là trận duy nhất của giải đấu mà đội chủ sân Lower.com Field không thể thắng sau 90 phút.

Thực tế vài năm trở lại đây, New York City FC là địch thủ tương đối khó chịu với Columbus Crew. Theo đó 7 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên, Columbus Crew chỉ có 2 thắng lợi (trong 90 phút), tương đương với đối thủ.

Vào lúc này, New York City FC tuy chẳng có gì xuất sắc nhưng để "ăn" được thầy trò Nick Cushing cũng không phải điều dễ dàng. Chẳng thế mà 7/9 trận mới đây của đội bóng này đã kết thúc bất phân thắng - bại (tính trong hai hiệp chính) dù quá nửa trong số đó (6) họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Cộng thêm việc nền tảng thể lực của các cầu thủ Columbus Crew không thể không suy giảm do mật độ đá quá dày thì vẫn có thể tin tưởng vào khả năng giành điểm của New York City FC.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs New York City FC

Mùa này, thành công của Columbus Crew có đóng góp to lớn của hàng công. Đơn cử như đội bóng này chỉ tịt ngòi đúng 1/19 trận chính thức gần nhất và 15 trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 10/13 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên trên sân của Columbus Crew. New York City cũng được dự đoán sẽ gây khó dễ cho đội chủ nhà nên trận đấu càng có khả năng chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 pha lập công.

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs New York City FC

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Amundsen; Farsi, Nagbe, Matan, DeJuan Jones; Ramirez, Rossi; Hernandez
  • New York City FC: Freese; Gray, Martins, Risa, McFarlane; Sands, Parks; Wolf, Moralez, Rodriguez; Martinez

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs New York City FC: 2-2

Thống kê Columbus Crew vs New York City FC

Columbus Crew vs New York City FC
Đối đầu Columbus Crew vs New York City FC
Columbus Crew vs New York City FC
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew vs New York City FC
Thành tích gần đây của New York City FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X