Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Los Angeles FC 6h15 ngày 26/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Bảy 24/08/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Los Angeles FC lúc 6h30 ngày 26/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Los Angeles FC

Còn gì tuyệt vời hơn khi trận chung kết Leagues Cup 2024 được diễn ra giữa hai đội bóng mạnh nhất xứ sở cờ hoa hiện nay. Trong đó, Columbus Crew chính là nhà ĐKVĐ MLS Cup sau khi đánh bại ... Los Angeles FC ở chung kết vào tháng 12 năm ngoái. Hôm ấy, Columbus Crew cũng được chơi tại sào huyệt Lower.com Field giống trận tới.

nhan dinh bong da du doan Columbus Crew vs Los Angeles FC leagues cup 2024 hom nay
Columbus Crew vs Los Angeles FC

Nhờ danh hiệu vô địch nước Mỹ mà Columbus Crew chẳng những được miễn vòng bảng Leagues Cup 2024 mà luôn được chơi trên sân nhà ở các vòng tiếp theo. Trên hành trình tới chung kết, thầy trò HLV Wilfried Nancy chỉ gặp đôi chút khó khăn ở tứ kết khi phải nhờ tới khả năng đá luân lưu 11m mới có thể đánh bại New York City FC. Còn lại, Columbus Crew đều thắng thuyết phục trong đó có màn hạ gục Inter Miami, biến đối thủ thành cựu vô địch Leagues Cup.

Tất nhiên sân nhà Lower.com Field sẽ tiếp tục là điểm tựa vững chắc cho đại diện bang Ohio nhưng Columbus Crew cũng chẳng "đỉnh" đến mức muốn thắng đội khách nào thì thắng. Bằng chứng kể từ sau khi đánh bại Los Angeles FC ở chung kết MLS Cup 2023, Columbus Crew chơi thêm 18 trận sân nhà trên mọi giải đấu và thắng chỉ hơn 50% xét trong 90 phút (10).

Bên kia chiến tuyến, Los Angeles FC phải dự Leagues Cup 2024 từ vòng bảng và ngoại trừ trận đấu với Vancouver Whitecaps (hòa 2-2 trong 90 phút và sau đó thua trên chấm luân lưu 11m), đội bóng dưới quyền Steve Cherundolo thắng trọn vẹn 5 trận còn lại, thậm chí không hôm nào ghi dưới 2 bàn.

Chỉ có điều mấy tháng trở lại đây (từ tháng 5/2024), đội bóng duy nhất đánh bại được Los Angeles FC trong hai hiệp chính lại là ... Columbus Crew, thậm chí ngay tại sào huyệt của Los Angeles FC và tỷ số còn lên tới 5-1. Như vậy, Columbus Crew đã ca khúc khải hoàn trong cả 2 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên - một sự cải thiện vượt bậc nếu biết rằng 3 cuộc chạm trán trước đó (không xét giao hữu), Los Angeles FC mới là đội được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhưng lưu ý mọi trận đó đều thuộc phạm vi MLS trong khi tới đây là Leagues Cup với tính chất ít nhiều khác biệt nên vẫn có thể chờ đợi bộ mặt khác của Los Angeles FC trước Columbus Crew, ít nhất trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Columbus Crew vs Los Angeles FC

Trận chung kết hứa hẹn sẽ hấp dẫn khi cả hai đều đang sở hữu phong độ cao cùng hàng công vận hành ổn. Theo đó, Columbus Crew đã ghi tổng cộng 11 bàn/4 trận đã chơi tại Leagues Cup 2024 (trung bình gần 3 bàn/trận) còn thông số của Los Angeles FC là 18 bàn//6 trận. Ngoài ra 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa hai đội đều kết thúc với không dưới 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Columbus Crew vs Los Angeles FC

  • Columbus Crew: Schulte; Moreira, Camacho, Cherberko; Farsi, Zawadzki, Nagbe, Arfsten; Ramirez, Rossi; Hernandez
  • Los Angeles FC: Lloris; Murillo, Chanot, Long; Palencia, Sanchez, Atuesta, Hollingshead; Bogusz, Kamara, Bouanga

Dự đoán kết quả Columbus Crew vs Los Angeles FC: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Columbus Crew vs Los Angeles FC

Columbus Crew vs Los Angeles FC
Đối đầu Columbus Crew vs Los Angeles FC
Columbus Crew vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Columbus Crew vs Los Angeles FC
Thành tích gần đây của Los Angeles FC

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X