Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Springs Switchbacks vs Memphis 8h00 ngày 29/8 (Hạng nhất Mỹ 2024)

Thứ Tư 28/08/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Colorado Springs Switchbacks vs Memphis thuộc giải hạng nhất Mỹ hôm nay.

Nhận định bóng đá Colorado Springs Switchbacks vs Memphis

Phong độ ở mức thấp trong hơn một tháng trở lại đây đang khiến cho vị trí của Colorado Springs Switchbacks trong Top 8 bảng miền Tây giải Hạng nhất Mỹ trở nên bấp bênh. Cụ thể đại diện bang Colorado chỉ thắng 1/7 trận gần nhất và thua tới 4. Điểm tích cực có chăng là chiến thắng "cô đơn" diễn ra trên sân nhà.

nhan dinh bong da du doan Colorado Springs Switchbacks vs Memphis hang nhat my hom nay
Colorado Springs Switchbacks vs Memphis

Nhìn chung sào huyệt Weidner Field vẫn đang là điểm tựa vững chắc dành cho Colorado Springs Switchbacks. Tại đây họ giành được phần lớn số chiến thắng (7/9) lẫn số điểm (23/32) từ đầu USL Championship 2024 tới giờ. Tuy nhiên 2/3 thất bại sân nhà lại trước New Mexico United và Sacramento Republic - hai đội đang dẫn đầu bảng miền Tây.

Sở dĩ cần phải nhấn mạnh chi tiết này là bởi vòng tới, họ sẽ phải đón tiếp một Memphis đang xếp thứ 3, tức là chỉ ngay phía sau hai đối thủ vừa đề cập. Thực ra về mặt phong độ, Memphis cũng chẳng quá xuất sắc nhưng muốn "ăn" đại diện bang Tennessee cũng không phải chuyện đơn giản. Đơn cử Memphis chỉ trắng tay đúng 1/6 lần ra sân gần nhất.

Tuy vậy cũng giống như Colorado Springs Switchbacks, thành tích của Memphis có phần "lệch" về phía sân nhà. Tính cho đến nay, 6/9 thất bại của thầy trò HLV Stephen Glass từ đầu USL Championshp 2024 diễn ra trong những chuyến hành quân.

Dẫu vậy, Memphis lại rất có duyên khi đối đầu với Colorado Springs Switchbacks: bất bại trong 4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (thắng 2, gồm 1 trận trên sân của đối thủ dù bị đánh giá cực thấp). Như vậy nhìn tổng thể thì mục tiêu có điểm của Memphis là tương đối sáng sủa.

Nhận định diễn biến Colorado Springs Switchbacks vs Memphis

Như đã đề cập Colorado Springs Switchbacks chơi tốt trên sân nhà mùa này với công đầu thuộc về hàng phòng ngự: không trận nào thủng lưới trên 2 lần, giúp cho phần lớn cuộc chơi có dưới 3 tình huống lập công. 6/8 trận vừa qua của Memphis cũng có chung kịch bản, chủ yếu do Memphis ít thủng lưới (đúng 1 trận trên 1 lần).

Dự đoán kết quả Colorado Springs Switchbacks vs Memphis: 1-1

Thống kê Colorado Springs Switchbacks vs Memphis

Colorado Springs Switchbacks vs Memphis
Đối đầu Colorado Springs Switchbacks vs Memphis
Colorado Springs Switchbacks vs Memphis
Thành tích gần đây của Colorado Springs Switchbacks
Colorado Springs Switchbacks vs Memphis
Thành tích gần đây của Memphis

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X