Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Portland Timbers 8h30 ngày 15/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 13/09/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Colorado Rapids vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Portland Timbers

Tại Leagues Cup 2024 vừa rồi, Colorado Rapids đã xuất sắc xếp hạng 3 chung cuộc dù không được đánh giá quá cao. Nhưng ở giải đấu đó, Colorado Rapids đã từng thua chính Portland Timbers tới 0-4, qua đó nối dài mạch bất thắng khi đôi bên đụng độ lên con số 5 (thậm chí thua 4 dù cả 4 thất bại đều trên sân đối phương). Dẫu vậy ngay cả ở sào huyệt Dick's Sporting Goods Park, Colorado Rapids cũng chẳng tỏ ra áp đảo đối thủ: thắng 2 mà cũng thua 2 sau 6 màn đón tiếp gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Colorado Rapids vs Portland Timbers nha nghe my mls hom nay
Colorado Rapids vs Portland Timbers

Hiện tại trên BXH MLS 2024 bờ Tây, Colorado Rapids đang xếp thứ 4 với 44 điểm, hơn Portland Timbers (thứ 8) khoảng cách 4 điểm và quan trọng là sáng cửa lọt vào vòng tranh chức vô địch MLS Cup (dành cho Top 9 hai bảng đấu) - thành tích mà 2 mùa trước đó Colorado Rapids đã không lập được.

Thực ra yếu tố "kỵ giơ" là điều cần bận tâm nhất ở cuộc đối đầu này chứ trên sân nhà, Colorado Rapids đang sở hữu phong độ ổn định cao tại sân chơi Nhà nghề Mỹ: chẳng những bất bại mà còn thắng 6/8 trận. Phía đối diện, Portland Timbers cũng chẳng phải cái tên gì ghê gớm trong những chuyến làm khách: lâm vào cảnh trắng tay ở 7/13 trận xa nhà đã chơi từ đầu MLS 2024.

Dẫu vậy nếu nhìn một cách tổng thể phong độ mấy tháng qua ở riêng đấu trường Nhà nghề Mỹ thì Portland Timbers lại tỏ ra không thua kém Colorado Rapids. Cùng với đó mức -1/4 dành cho Colorado Rapids được cho không quá cao.

Cần biết rằng trên sân nhà mùa này ngoại trừ màn đón tiếp Los Angeles FC vốn hàng đầu nước Mỹ mấy năm qua thì chưa bao giờ Colorado Rapids bị đánh giá thấp đến vậy dù Portland Timbers như đã đề cập đang đứng dưới, lại không quá xuất sắc trên sân khách. Xem ra, kịch bản đội khách Portland Timbers rời sân với điểm số trong tay không hề bất khả thi.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs Portland Timbers

Cả hai đều sở hữu hàng công thuộc vào diện mạnh nhất MLS 2024 (Colorado Rapids 53 bàn còn Portland Timbers 55 bàn). Bởi thế các trận đấu có sự góp mặt của đôi bên thường xuyên cống hiến cho người xem những bữa tiệc bàn thắng và trận tới càng khó ngoại lệ nhất là khi cả 3 màn chạm trán mới nhất đều không dưới 4 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs Portland Timbers

  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Abubakar, Maxso, Travis; Ronan, Larraz; Harris, Mihailovic, Lewis; Fernandez
  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, Zuparic, Miller, Bravo; Ayala, Chara; Moreno, Evander, Antony; Toye

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Portland Timbers: 2-2

Thống kê Colorado Rapids vs Portland Timbers

Colorado Rapids vs Portland Timbers
Đối đầu Colorado Rapids vs Portland Timbers
Colorado Rapids vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Colorado Rapids vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X