Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs New York Red Bulls 8h30 ngày 14/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Colorado Rapids vs New York Red Bulls thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs New York Red Bulls

Đôi bên đang có vị trí hoàn toàn tương đồng: đều xếp thứ 4 tại bảng đấu của mình. Thành tích cũng gần như không chênh lệch: Colorado Rapids sở hữu 37 điểm nhưng đã chơi 23 trận còn New York Red Bulls tuy ít hơn 1 điểm song mới thi đấu 22 trận.

nhan dinh bong da du doan Colorado Rapids vs New York Red Bulls nha nghe my mls hom nay
Colorado Rapids vs New York Red Bulls

Trên phương diện phong độ, cả hai cùng chỉ thua 1/6 vòng vừa qua thuộc MLS tuy nhiên trong khi 5 trận còn lại của Colorado Rapids đều là chiến thắng thì bên phía New York Red Bulls tới 4/5 trận khép lại với tỷ số hòa mặc cho trong cả 5 trận "bò tăng lực kiểu Mỹ" đều được đánh giá cao hơn.

Bên cạnh yếu tố phong độ đang có phần nhỉnh hơn hẳn thì Colorado Rapids còn có thêm điểm tựa sân bãi. Hãy lưu ý rằng thành tích sân nhà của đại diện bang Colorado đang tốt thứ 5 MLS 2024 (tính cả hai miền) với con số 7 thắng lợi sau 11 trận. Tại đây, thầy trò HLV Chris Armas từng hạ gục đương kim á quân Los Angeles FC (đang dẫn đầu bảng miền Tây).

New York Red Bulls là đối thủ thứ 3 tới từ bờ Đông mà Colorado Rapids tiếp đón mùa này. Hai lần trước, họ hạ gục CF Montreal và đánh rơi chiến thắng đầy đáng tiếc trước Nasville vì bị thủng lưới từ chấm 11m vào phút 90.

Song phía đối diện, New York Red Bulls cũng chẳng phải diện vừa khi làm khách của những đội miền Tây khi đã buộc chính Los Angeles FC phải chia điểm và đánh bại Houston Dynamo. Dù vậy có điểm cần lưu ý: cả 4 thất bại mùa này của thầy trò nhà Sandro Schwarz đều trên sân khách.

Cùng với đó 2 lần gần nhất đụng độ Colorado Rapids cũng như 3/4 chuyến viếng thăm Dick's Sporting Goods Park vừa qua, đại diện bang New York đều phải nếm mùi thất bại.  Như vậy vẫn có cơ sở để tin vào một thắng lợi dành cho Colorado Rapids.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs New York Red Bulls

Đã 9 trận sân nhà, Colorado Rapids không lâm vào cảnh tịt ngòi nhưng cũng chỉ 2 trận giữ sạch lưới. Kết quả tất yếu: 7 trận trong số đó xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lập công. Phần lớn các trận sân khách của New York Red Bulls từ đầu MLS 2024 (8/12) có chung kết cục.

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs New York Red Bulls

  • Colorado Rapids: Steffen; Rosenberry, Edwards, Maxso, Vines; Ronan, Larraz; Fernandez, Bassett, Cabral; Navarro
  • New York Red Bulls: Meara; D. Nealis, S. Nealis, Eile, Tolkin; Gjengaar, Donkor, Carmona, Harper; Manoel, Vanzeir

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs New York Red Bulls: 2-1

Thống kê Colorado Rapids vs New York Red Bulls

Colorado Rapids vs New York Red Bulls
Đối đầu Colorado Rapids vs New York Red Bulls
Colorado Rapids vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Colorado Rapids vs New York Red Bulls
Thành tích gần đây của New York Red Bulls

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X