Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Austin 8h30 ngày 16/6 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 14/06/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Colorado Rapids vs Austin thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Austin

Vòng trước, Colorado Rapids lẽ ra đã có được điểm số khi rời sân của Vancouver Whitecaps nếu như không bị chọc thủng lưới vào phút 90+1. Tuy nhiên đó đã là trận không thắng thứ 4 (thua 3) của thầy trò HLV Chris Armas.

Cũng may Colorado Rapids vẫn chưa rơi khỏi Top 9 bảng miền Tây (đủ điều kiện được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa) nhưng cách biệt giờ chỉ còn là 3 điểm. Dẫu sao so với mùa trước (đứng cuối bảng miền Tây với vẻn vẹn 27 điểm/34 trận) thì thành tích hiện tại (22 điểm/17 trận) rõ ràng là sự cải thiện lớn với Colorado Rapids.

nhan dinh bong da du doan Colorado Rapids vs Austin nha nghe my mls hom nay
Colorado Rapids vs Austin

Vòng này, Colorado Rapids được chơi trên sân nhà Dick's Sporting Goods Park. Tại đây họ vẫn chơi khá thất thường như thói quen nhưng dẫu sao cũng phải lâu lắm rồi họ mới chỉ thua 1 (thắng 3) sau 5 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ MLS.

Bên kia chiến tuyến, Austin FC cũng đang chơi không tốt khi đã 3 trận chỉ mang về 1 điểm duy nhất, đặc biệt 2 thất bại còn với tỷ số cách biệt trên 1 bàn. Hãy nhớ rằng 14 vòng trước đó tại MLS 2024, đại diện của bang Texas chỉ thua 3 mà thôi (2 trận thua tối thiểu). Đó là minh chứng hùng hồn cho sự hụt hơi của thầy trò HLV Josh Wolff.

Nhưng kể cả vào thời điểm chơi tốt nhất, Austin cũng không được đánh giá cao về bản lĩnh đá sân khách. Tuy con số 4 thất bại sau 8 chuyến hành quân mùa này không đến mức thảm họa nhưng lưu ý rằng cả 4 trận không thua còn lại (thắng 1), Austin đều tỏ ra hoàn toàn lép vế (tức là việc có điểm ít nhiều nhuốm màu may mắn) mà Colorado Rapids là đội tấn công không tệ (29 bàn).

Trong bóng đá một logic rất đơn thuần: cứ công nhiều khắc có bàn và Colorado Rapids cũng đã khá quen với việc đánh bại Austin (thắng 3/7 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên). Tựu trung lại, kịch bản Colorado Rapids chiến thắng tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Colorado Rapids vs Austin

Colorado Rapids ghi bàn tốt nhưng thủ thì rất có "vấn đề", khiến cho hiệu số bàn thắng - bại đang là âm. Riêng thông tin này đã đủ nói lên phần lớn trận đấu có sự góp mặt của Colorado Rapids xuất hiện nhiều bàn (trên 2). Ngoài ra 3/4 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên trên sân của Colorado Rapids cũng không ít hơn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Austin: 3-1

Thống kê Colorado Rapids vs Austin

Colorado Rapids vs Austin
Đối đầu Colorado Rapids vs Austin
Colorado Rapids vs Austin
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Colorado Rapids vs Austin
Thành tích gần đây của Austin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X