Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Colombia vs Paraguay (05h00 ngày 25/06): Chiến thắng cho kẻ mạnh

Thứ Hai 24/06/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Colombia vs Paraguay nghiêng hẳn về phía thầy trò Nestor Lorenzo, sẽ không bất ngờ nếu Luis Diaz và các đồng đội giành 3 điểm đầu tiên ở bảng D.

Nhận định bóng đá Colombia vs Paraguay: 3 điểm cho Colombia

Colombia sẽ tràn đầy tự tin khi bước vào Copa America 2024 khi chưa thua một trận đấu nào trong hơn hai năm. Argentina là đội cuối cùng đánh bại họ trên đấu trường quốc tế vào tháng 2 năm 2022 (1-0), trong khi đoàn quân của Nestor Lorenzo hiện đang có chuỗi 8 trận toàn thắng, ghi 12 bàn và chỉ phải nhận có 3 bàn thua. 

Nhận định Colombia vs Paraguay (05h00 ngày 2506) Chiến thắng cho kẻ mạnh 1
Colombia không thua trong 2 năm qua

Trong 4 trận đã đấu năm nay, Colombia không bị dẫn trước một phút nào, thắng 6 lần chạm trán liên tiếp khi ghi bàn trước. Tuy nhiên, họ cũng rất biết cách lội ngược dòng. Theo đó, 3 trận gần nhất khi bị đối phương dẫn trước, Luis Diaz và các đồng đội đều ngược dòng thành công.

Mặc dù có rất ít sai sót xảy ra kể từ khi Nestor Lorenzo lên nắm quyền, nhưng NHM Colombia đã từng chứng kiến đội bóng đạt phong độ cao, nhưng bị ngay từ vòng bảng ở một giải đấu lớn. Điều này xuất hiện vào năm 1994. Theo đó, Colombia chỉ thua 1 trong 33 trận gần nhất trước VCK World Cup 1994, nhưng họ đã gục ngã ở giải đấu đó, bị loại sau vòng bảng.

Tại Copa America 2024, Colombia nằm ở bảng D với Paraguay, Costarica và Brazil. Ở bảng đấu này, Colombia và Brazil được đánh giá cao nhất, sẽ không bất ngờ nếu họ giành 2 vị trí đầu tiên để giành quyền vượt qua vòng bảng. Ở lượt trận ra quân ở bảng D, Colombia sẽ gặp Paraguay. Nhận định Colombia vs Paraguay nghiêng hẳn về phía thầy trò Nestor Lorenzo, sẽ không bất ngờ nếu Luis Diaz và các đồng đội giành 3 điểm đầu tiên ở bảng D.

Colombia đã thắng trận mở màn trong 3 kỳ Copa America gần nhất, bao gồm chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Mỹ vào năm 2016, trong khi họ đánh bại Paraguay ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 11 năm ngoái (1-0). 

nhan dinh bong da du doan Colombia vs Paraguay copa america 2024 hom nay
Colombia vs Paraguay

Bên kia chiến tuyến, Paraguay thi đấu không tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, họ được đánh giá cao hơn Panama, nhưng chỉ thắng 1-0. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp và không ghi được bàn thắng nào của đội tuyển này. Tính ra kể từ năm 2023 đến nay Paraguay thi đấu tổng cộng 9 trận, chỉ thắng 2 và nhận tới 4 thất bại. 

Trong lần tham dự Copa America trước đây trên đất Mỹ vào năm 2016, đội tuyển Paraguay đã bị loại ở vòng bảng, không thể giành được một chiến thắng nào và chỉ ghi được một bàn thắng. Ở bảng đấu có sự góp mặt của Brazil và Colombia, cơ hội vượt qua vòng bảng của thầy trò Daniel Garnero là rất khó khăn.

Daniel Garnero muốn xây dựng Paraguay với lối chơi tấn công, nhưng các cầu thủ của ông dường như phù hợp hơn với việc phòng ngự sâu và thiết lập thế trận phòng ngự phản công. Mặc dù không có phong độ tốt gần đây, nhưng Paraguay chỉ phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở 9 trong 10 trận đấu gần nhất. La Guaranies không thắng trong 4 lần gặp Colombia gần đây nhất, họ cũng chưa thắng trận nào ở Copa America trước Colombia kể từ năm 2007 (5-0).

Trong chiến thắng trước Bolivia, người đoạt Chiếc giày vàng World Cup 2014, James Rodriguez đã có lần khoác áo Colombia thứ 100, anh là cầu thủ giàu kinh nghiệm thứ hai được chọn cho Los Cafeteros tại giải đấu này sau David Ospina (128). Sebastian Gomez là người có ít lần khoác áo đội nhất trong danh sách với 2, Yerson Muslimra có 3, Jhon Cordoba ở vị trí 4. Tiền đạo của Liverpool, Luis Diaz, người đang hướng đến lần thứ 50 khoác áo ĐTQG, anh hiện đã ghi 12 bàn sau 49 lần ra sân cho tuyển Colombia. 

Nhận định Colombia vs Paraguay (05h00 ngày 2506) Chiến thắng cho kẻ mạnh 2
Colombia được đánh giá cao hơn hẳn Paraguay

Rodrigo Morinigo là cầu thủ Paraguay duy nhất được chọn tham dự giải đấu này mà chưa có cơ hội ra mắt ĐTQG, Fabrizio Peralta cũng chỉ có một lần khoác áo đội tuyển này, họ là 2 trong số 11 cầu thủ được chọn đã ra sân ít hơn 10 trận cho Paraguay. Đội trưởng Gustavo Gomez có thể đạt 75 lần khoác áo ĐTQG nếu anh ra sân trong trận đấu này, Derlis Gonzalez đã có số lần khoác áo 51 trong trận gặp Panama, trong khi Fabian Balbuena có thể đạt tới con số 40. Gustavo Velazquez đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Paraguay trong chiến thắng 1-0 trước Panama.

Nhận định Colombia vs Paraguay

Colombia giành chiến thắng: Colombia bất bại trong 2 năm qua, trong khi Paraguay chỉ thắng 2 trong 9 trận gần đây, thua 4. Lịch sử đối đầu cũng nghiêng hẳn về phía Colombia, với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây nhất. Colombia cũng sở hữu một đội hình chất lượng hơn, họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Sẽ rất khó khăn để Paraguay hy vọng có điểm.

Tối đa 2 bàn: Paraguay không để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn ở 9 trong 10 trận gần đây. Dù bị đánh giá thấp hơn, nhưng với hàng thủ khá tốt, họ hứa hẹn sẽ khiến các chân sút của Colombia gặp những khó khăn. Sẽ không có nhiều bàn thắng ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Colombia 1-0 Paraguay

Phong độ gần đây của Colombia

Phong độ gần đây của Paraguay

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Colombia: Ospina; S. Arias, Mina, Cuesta, Machado; Uribe, Lerma; J. Arias, Rodriguez, Diaz; Cordoba

Paraguay: Coronel; Velazquez, Balbuena, Gomez, Alonso; Villasanti, Cubas, Almiron; Sosa, Bareiro, Enciso

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X