Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Union Berlin 20h30 ngày 11/5 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Union Berlin lúc 20h30 ngày 11/5 (Vòng 33 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Cologne vs Union Berlin (0:0)

Về mặt lý thuyết, Cologne vẫn còn cửa ngoi lên nhóm an toàn nhưng trên thực tế, cơ hội gần như bằng không. Cụ thể, Cologne đang kém vị trí trụ hạng gần nhất thuộc về chính ... Union Berlin khoảng cách 6 điểm và thua cả hiệu số (-30 với -25). Như vậy kể cả có toàn thắng 2 trận còn lại (thậm chí phải với tỷ số càng đậm càng tốt) thì đội bóng dưới quyền HLV Timo Schultz chắc gì đã chiếm lĩnh nổi chỗ đứng hiện tại của đối thủ.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Union Berlin vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Union Berlin

Mà khoảng cách giữa lý thuyết và thực tế thì xa vời vợi, đặc biệt trong trường hợp của Cologne. Sở dĩ nói như vậy là bởi The Billy Goats đang sở hữu hàng công tệ nhất giải đấu (vẻn vẹn 24 bàn/32 trận) mà theo logic thông thường muốn thắng tất nhiên phải biết ghi bàn.

Dẫu sao "còn sống là còn hy vọng". Trước mắt trận tới Cologne được chơi trên sân nhà nên các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng họ kiểu gì cũng phải chơi cho ra hồn nhằm tri ân CĐV (trận cuối họ sẽ phải làm khách). Tính ra 3/4 thắng lợi ít ỏi mà đại diện của bang Rhine-Westphalia có được từ đầu Bundesliga 2023/24 tới giờ diễn ra tại sào huyệt RheinEnergieStadion.

Chỉ có điều 2/3 thắng lợi là ở những trận họ nhận vai "đội mạnh" (trận còn lại Cologne được chơi hơn đến 2 người). Trong khi 4 màn tiếp khách có mức 0:0 tương tự như lần tới, Cologne đều không ca khúc khải hoàn (thua 2).

Thêm nữa, đối thủ Union Berlin đâu dễ gì chịu thua Cologne, thậm chí họ cũng hạ quyết tâm chiến thắng bằng mọi giá, qua đó chính thức trụ hạng trong trường hợp Mainz thua Dortmund hoặc chí ít giữ được lợi thế hiện tại (đang hơn Mainz thứ 16 đúng 1 điểm).

Tổng thể về mặt chuyên môn, Union Berlin đương nhiên nhỉnh hơn đội chủ nhà. Điểm trừ lớn nhất là phong độ gần đây không ổn chút nào: chỉ giành được đúng 1 điểm sau 5 trận. Đó có lẽ chính là một trong lý do khiến HLV Nenad Bjelica bị sa thải trước 2 vòng cuối và một lần nữa HLV Marco Grote được mời nắm tạm quyền.

Còn nhớ hồi tháng 11 năm ngoái, chiến lược gia 51 tuổi này cũng tạm dẫn dắt đội sau khi Urs Fischer bị "tống khứ" (rồi được thay bằng chính Nenad Bjelica) và ở trận duy nhất cầm quân, HLV Grote đã giúp Union Berlin có được 1 điểm trước Augsburg

Điều đó hoàn toàn có thể tái diễn vào ngày hôm nay bởi ông không phải "người mới hoàn toàn" ở Union Berlin. Bản thân Die Eisernen thua có 2/6 trận sân khách vừa qua thuộc giải VĐQG và đặc biệt rất có duyên với Cologne. Kể từ lần đầu lên chơi ở Bundesliga (mùa giải 2019/20), Union Berlin chẳng những không thua mà còn thắng đến 7/9 cuộc đụng độ gần nhất giữa đôi bên.

  • Lựa chọn: Union Berlin

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Cologne vs Union Berlin sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 11/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Union Berlin (2 1/2)

Mức TSBT chính 2 1/2 không thể xem là cao ở một giải đấu hấp dẫn và cởi mở như Bundeslgia song nếu đặt vào bối cảnh (4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Cologne cùng 9 chuyến làm khách mới đây của Union Berlin đều dưới 3 tình huống lưới rung) thì mức như vậy lại rất "ổn". Thực ra như đã đề cập đây là trận đấu mà đội nào cũng muốn thắng để đua trụ hạng và đặc điểm đó càng tạo ra kỳ vọng về một cuộc đấu hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Cologne vs Union Berlin

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Finkgrafe; Huseinbasic, Martel; Thielmann, Waldschmidt, Kainz; Alidou
  • Union Berlin: Ronnow; Doekhi, Vogt, Leite; Juranovic, Aaronson, Khedira, Tousart, Gosens; Hollerbach, Vertessen

Dự đoán kết quả Cologne vs Union Berlin: 1-2

Thống kê Bundesliga trước vòng 33

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich36 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuOliver BaumannHoffenheim2880 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz14 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich146 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich67 lần

Thống kê Cologne vs Union Berlin

Cologne vs Union Berlin
Đối đầu Cologne vs Union Berlin
Cologne vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Union Berlin
Thành tích gần đây của Union Berlin

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X