Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Stuttgart 20h30 ngày 30/9 (Bundesliga 2023/24)

Thứ Sáu 29/09/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Stuttgart lúc 20h30 ngày 30/9 (Vòng 6 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da du doan Cologne vs Stuttgart vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Stuttgart

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Stuttgart (1/4:0)

Chiếc ghế của HLV Steffen Baumgart tại Cologne đang lung lay hơn bao giờ hết khi mà "bầy dê" vẫn đang vùng vẫy trong cơn khủng hoảng phong độ từ đầu mùa 2023/24. 5 vòng đã qua tại Bundesliga, Cologne giành được đúng 1 điểm duy nhất.

Nhìn lại mùa trước (bất bại 5 vòng đầu tiên) thì sự khác biệt là quá rõ ràng. Điểm tích cực hiếm hoi là hàng thủ Cologne không quá tệ (mới thủng lưới tổng cộng 9 lần, thậm chí ít nhất ở khu vực nửa dưới BXH) nhưng đổi lại hàng công thực sự có vấn đề: 4 bàn/5 trận - ít nhất giải.

Vòng này, Cologne được thi đấu tại sào huyệt RheinEnergieStadion và chạm trán các vị khách Stuttgart mà cách đây hơn 1 năm, họ không thể khuất phục dù được chơi hơn người từ phút 56. So với hồi đó, Stuttgart của thời hiện tại còn đáng ngại hơn nhiều.

Ngay cả những chuyên gia kỳ cựu cũng phải ngạc nhiên xen lẫn thán phục trước màn khởi đầu mùa giải quá đỗi ấn tượng của đội bóng chỉ được tham dự Bundesliga 2023/24 nhờ thắng lợi ở trận playoff: thắng 4/5 vòng đầu tiên và ghi ít nhất 3 bàn ở mỗi chiến thắng.

Một tiền đạo của Stuttgart, Serhou Guirassy đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" của giải đấu với 10 pha lập công - gần ngang bằng với thành tích cả mùa trước (11 bàn). Cứ cái đà này, bầy "Thiên nga trắng" hứa hẹn sẽ thoát khỏi cảnh chật vật đua trụ hạng như 2 mùa trước đó (đều chỉ xếp thứ 16 chung cuộc - vị trí phải đá playoff).

Trước mắt, Die Schwaben quá sáng cửa nối dài mạch thắng khi được nhìn nhận cao hơn ở trận này dù phải làm khách (-1/4). Tất nhiên nhận định đó hoàn toàn hợp lý vào thời điểm này bởi sự chênh lệch về phong độ giữa đôi bên song thống kê cũng chỉ ra 3 lần hiếm hoi trong thế kỷ 21 được giữ vị thế mạnh hơn khi làm khách của Cologne, Stuttgart thắng tuyệt đối. Trận tới khó ngoại lệ.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Stuttgart (2 3/4)

Từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, chưa có trận nào của Stuttgart khép lại mà dưới 4 lần lưới rung. Đội bóng của HLV Sebastian Hoeness hẳn cũng chẳng việc gì phải e ngại một Stuttgart khủng hoảng đến mức phải điều chỉnh lối chơi tấn công đang giúp họ thăng hoa. Bốn chuyến làm khách vừa qua của Cologne ở sân chơi Bundesliga cũng có tối thiểu 3 bàn được ghi do họ không trận nào tịt ngòi và thủng lưới ít nhất 2 lần/trận. Kịch bản này sẽ tái diễn.

Đội hình dự kiến Cologne vs Stuttgart

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Paqarda; Huseinbasic, Kainz; Ljubicic, Waldschmidt, Maina; Selke
  • Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Undav, Millot, Fuhrich; Guirassy

Dự đoán kết quả Cologne vs Stuttgart: 1-2

Thống kê Cologne vs Stuttgart

Cologne vs Stuttgart
Đối đầu Cologne vs Stuttgart
Cologne vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Stuttgart
Thành tích gần đây của Stuttgart

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X