Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Monchengladbach 20h30 ngày 22/10 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 22/10/2023 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Monchengladbach lúc 20h30 ngày 22/10 (Vòng 8 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Monchengladbach (0:1/4)

Chiếc ghế của HLV Steffen Baumgart tại Cologne đang lung lay dữ dội khi mà mọi chỉ số chuyên môn của "bầy dê" từ đầu Bundesliga 2023/24 đều vô cùng kém cỏi. Không chỉ mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 7 trận mà Cologne còn ghi tổng cộng có 4 bàn, ít nhất giải đấu.

Điều đáng nói, Cologne lao dốc nhanh một cách khó tin dù đây đã là mùa thứ 3 dưới triều đại của HLV Baumgart (2 mùa trước đó lần lượt xếp thứ 7 và thứ 11 chung cuộc ở Bundesliga - thành tích rõ ràng không hề tệ) và đội bóng còn không hề lâm vào tình trạng "chảy máu cầu thủ".

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Monchengladbach vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Monchengladbach

Chẳng rõ quãng thời gian 2 tuần không thi đấu vừa rồi có giúp ích gì cho thầy trò nhà Baumgart nhưng rõ ràng Cologne mà không sớm thoát ra khỏi tình trạng hiện tại (thậm chí ngay cuối tuần này) thì chuyện nhà cầm quân 51 tuổi phải khăn gói rời khỏi RheinEnergieStadion chỉ còn được tính bằng ngày mà thôi.

Bên kia sân, Monchengladbach chơi không quá tốt từ đầu Bundesliga nhưng ít ra họ đã có một thắng lợi "làm vốn". Đừng quên rằng so với Cologne, Gladbach bất ổn hơn nhiều khi bước vào mùa giải 2023/24 khi vừa thay tướng (Gerardo Seoane thế chỗ của Daniel Farke) vừa phải chia tay một số trụ cột.

Tính ra cả 3 thất bại từ đầu mùa này của đội bóng miền Tây nước Đức đều không đến mức độ quá thất vọng vì Gladbach toàn phải đụng độ đội mạnh (Leipzig, Bayern Munich, Leverkusen). Đáng nói hơn 3 trận thua đều trên sân nhà đồng nghĩa Die Fohlen chưa thua một chuyến làm khách nào từ đầu mùa 2023/24 (thắng 2, hòa 2).

Monchengladbach cũng thường xuyên có kết quả tốt khi hành quân đến sào huyệt của Cologne: chỉ thua 3/13 trận chính thức gần nhất chơi bóng tại đây (thắng 6). Như vậy tổng hợp nhiều yếu tố, Gladbach có được đánh giá cao hơn Cologne thì cũng chẳng sai. Thế nhưng thực tế, Cologne vẫn được xếp trên cơ (-1/4) và sự "bất thường" này dường như báo hiệu một chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Monchengladbach (3)

Cặp đấu này thường xuyên cống hiến cho khán giả những bữa tiệc bàn thắng: 6/7 lần đối đầu vừa qua xuất hiện tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 4/5 trận sân nhà mới đây của Cologne và 7 trận sân khách mới nhất của Gladbach (không tính giao hữu). Trận tới khó ngoại lệ khi bên nào cũng khát thắng.

Lưới rung 25 phút cuối trận: Bảng tỷ số đã thay đổi ở 25 phút cuối trận tại 3/4 trận gần nhất của Cologne. Kịch bản tương tự cũng đã diễn ra ở 4 trận gần đây của M'Gladbach.

Đội hình dự kiến Cologne vs M'Gladbach

  • Cologne (4-1-3-2): Schwabe; Cartensen, Hubbers, Chabot, Paqarada; Martel; Huseinbasic, Ljubicic, Kainz; Alidou, Selke.
  • M'Gladbach (3-5-2): Nicolas; Eveldi, Itakura, Wobber; Honorat, Neuhaus, Weigl, Reitz, Netz; Plea, Cvancara.

Dự đoán kết quả Cologne vs Monchengladbach: 3-2

Thống kê Cologne vs Monchengladbach

Cologne vs Monchengladbach
Đối đầu Cologne vs Monchengladbach
Cologne vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Monchengladbach
Thành tích gần đây của Monchengladbach

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X