Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Mainz 23h30 ngày 10/12 (Bundesliga 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Mainz lúc 23h30 ngày 10/12 (Vòng 14 giải VĐQG Đức 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích chi tiết, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Mainz (0:0)

Vòng trước, Cologne đã có thắng lợi thứ 2 trong mùa giải 2023/24 khi đánh bại chủ nhà Darmstadt (vốn là một tân binh) với tỷ số tối thiểu 1-0. Nhờ vậy chiếc ghế của HLV Baumgart đã bớt lung lay nhưng rõ ràng Cologne mà cứ thể hiện phong độ như hiện tại thì e rằng ông chẳng thể trụ lại thêm bao nhiêu.

Hãy nhớ rằng cùng kỳ này mùa trước, Cologne kiếm được số điểm gần gấp đôi (17 so với 9). Vậy mà chung cuộc, "bầy dê" cũng chẳng hơn khu vực nguy hiểm quá xa nên tình thế bây giờ là đáng báo động.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Mainz

Vòng này, Cologne sẽ có trận đấu quan trọng trên sân nhà bởi các vị khách Mainz chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy đang xếp cuối bảng song tính ra Mainz chỉ kém Cologne có đúng 1 điểm duy nhất đồng nghĩa chiến thắng sẽ giúp Die Nullfunfer xếp trên đối thủ.

Hồi đầu tháng 11 vừa rồi, Mainz đã phải thay tướng với hy vọng "đổi vận" và quả thực, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jan Siewert, đội bóng này ít nhiều khởi sắc khi chỉ thua 1/4 vòng vừa qua tính từ thời điểm điều chỉnh băng ghế huấn luyện, trong đó họ đã có thắng lợi đầu tiên tại Bundesliga mùa này nhưng là trên sân nhà

Thực ra, ở những cuộc đối đầu "cân bằng" như thế này thì yếu tố sân bãi lại không quá quan trọng và việc hai đội được xếp ngang cơ (0:0) là hoàn toàn hợp lý. Song tới đây có những thống kê đáng lưu tâm: Cologne không thua trong 4 lần vừa qua đón tiếp Mainz có mẫu tương tự (thắng 2). Bản thân Mainz chưa thắng một trận nào mùa này mà được đánh giá ngang hàng đối thủ (thua 3/5). Do đó, Cologne chẳng những sáng cửa giành điểm mà thậm chí là cả một chiến thắng.

Phân tích tổng số bàn thắng Cologne vs Mainz (2 1/2)

Hai đội sở hữu hàng công thuộc vào diện kém nhất Bundesliga 2023/24 (Cologne 10 bàn còn Mainz 12 bàn) song ở một cuộc đấu mà đội nào cũng muốn thắng thì vẫn có thể chờ đợi kịch bản hấp dẫn (nhiều bàn), nhất là khi 5/8 màn đối đầu vừa qua giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Đội hình dự kiến Cologne vs Mainz

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Heintz; Ljubicic, Martel; Thielmann, Kainz, Maina; Selke
  • Mainz: Batz; Widmer, Van Den Berg, Caci, Mwene; Krauss, Barreiro; Richter, Burkardt, Onisiwo; Ajorque

Dự đoán kết quả Cologne vs Mainz: 2-1

Thống kê Cologne vs Mainz

Cologne vs Mainz
Đối đầu Cologne vs Mainz
Cologne vs Mainz
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X