Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Mainz 20h30 ngày 15/4 (Bundesliga 2022/23)

Thứ Sáu 14/04/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Mainz lúc 20h30 ngày 15/4 (Vòng 28 giải VĐQG Đức Bundesliga 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Cologne vs Mainz vdqg duc bundesliga hom nay
Cologne vs Mainz

Nhận định bóng đá hôm nay Cologne vs Mainz (0:0): 1-0

Cách đây 1 tuần, Colgone đã xua đi được mối họa rớt hạng khi có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Augsburg. Nhờ vậy, "bầy dê" chẳng những ngắt được mạch 6 vòng không thắng (thua 4) mà còn gia tăng cách biệt với khu vực nguy hiểm lên 8 điểm trong bối cảnh mùa bóng chỉ còn 7 vòng.

Thực tế thành tích hiện tại là một bước thụt lùi với đội bóng này bởi mùa trước họ còn đứng tận thứ 7 chung cuộc và được dự Europa Conference League. Nếu Cologne không thể góp mặt ở nửa trên BXH chung cuộc của Bundesliga 2022/23 thì e rằng HLV Steffen Baumgart khó giữ được chiếc ghế của mình.

Vòng này Cologne sẽ đón tiếp Mainz, đối thủ đang nhiều hơn tới 10 điểm và lượt đi từng hạ nhục họ với tỷ số 5-0. Song riêng tại sào huyệt Rhein Energie thì Cologne mới chỉ trắng tay đúng 1 lần trước Mainz trong các lần so tài thuộc khuôn khổ Bundesliga và thất bại duy nhất đó diễn ra trong hoàn cảnh không có khán giả nào được vào sân cổ vũ do dịch bệnh Covid-19 hoành hành vào năm 2021.

Tuy nhiên từ đầu Bundesliga 2022/23 đến giờ, Cologne chưa từng thắng 2 vòng liên tiếp và hiện đang sở hữu mạch 3 trận sân nhà vừa không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 2) vừa lâm vào cảnh tịt ngòi dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn.

Bên kia sân, Mainz xứng đáng là đội chơi hay nhất giải VĐQG Đức thời điểm này với chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp (thắng 5). Phong độ thăng hoa vừa rồi đã giúp thầy trò HLV Bo Svensson thắp lại hy vọng cạnh tranh Top 6 tưởng đã tắt ngóm. Hiện giờ, Die Nullfunfer chỉ kém Leverkusen (thứ 6) có 2 điểm mong manh.

Mainz cũng đã ghi bàn 13 trận liên tiếp vừa qua thuộc Bundesliga. Đối lập với một Cologne bất thắng sân nhà là một Mainz bất bại trên sân khách (cũng lấy phạm vi 3 vòng gần nhất), trong đó thắng 2. Song chính vì Mainz đang nhỉnh hơn Cologne về nhiều phương diện (thứ hạng, phong độ, yếu tố sân bãi) mà việc trận đấu được xếp tỷ lệ Hòa-được-thua (0:0) cùng điểm ăn thấp bên phía Cologne lại là điểm tích cực với đội chủ nhà. Do đó đặt niềm tin vào Cologne là lựa chọn hợp lý hơn.

Cologne vs Mainz
Cologne vs Mainz

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Cologne vs Mainz (2 1/2)

4/6 trận mới nhất của Cologne cùng 3/5 trận gần đây của Mainz (đều tại Bundesliga) xuất hiện dưới 3 lần lưới rung. Mức T/X bàn thắng 2 1/2 và điểm thấp bên phía Under cũng không ủng hộ cho kịch bản nhiều bàn. Chọn Under 2 1/2.

Đội hình dự kiến Cologne vs Mainz

  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Hubers, Chabot, Hector; Schindler, Huseinbasic, Martel, Kainz, Maina; Selke
  • Mainz: Zentner; Fernandes, Bell, Hanche-Olsen; Widmer, Barreiro Martins, Kohr, Stach, Caci; Ingvartsen, Ajorque

Dự đoán kết quả Cologne vs Mainz: 1-0

Thống kê Cologne vs Mainz

Cologne vs Mainz
Đối đầu Cologne vs Mainz
Cologne vs Mainz
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Mainz
Thành tích gần đây của Mainz

 

Lịch thi đấu - BXH Bundesiga 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X