Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Karlsruher 18h30 ngày 29/9 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Bảy 28/09/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Karlsruher lúc 18h30 ngày 29/9 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cologne vs Karlsruher

Cologne tham dự giải hạng 2 Đức 2024/25 dưới tư cách đội bóng rất có thâm niên ở đấu trường cao nhất VĐQG nên nghiễm nhiên Cologne được liệt vào diện "ứng viên thăng hạng". Nhưng chính vì thế mà con số 8 điểm giành được sau 6 vòng đầu tiên là quá dưới kỳ vọng. Lưu ý thêm trong cả 6 trận, thầy trò HLV Gerhard Struber đều được "nằm trên".

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Karlsruher hang 2 duc hom nay
Cologne vs Karlsruher

Vòng gần nhất, Cologne đã đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trên sân của Fortuna Dusseldorf đầu bảng khi để đối thủ chọc thủng lưới vào phút 90+5. Trước đó, The Billy Goats cũng trắng tay trong cuộc đón tiếp Magdeburg bởi một bàn vào cuối trận. Như vậy chẳng sai nếu cho rằng hai kết quả vừa rồi của Cologne có phần kém may mắn.

Thực tế cả hai trận vừa rồi, Cologne đều hoàn toàn vượt trội về số lượng dứt điểm. Chẳng hạn trước Dusseldorf, đại diện bang Rhine-Westphalia tung ra đến 24 màn bắn phá cầu môn đối phương (12 trúng đích). Mà dân gian ta vẫn nói "quá tam ba bận", làm gì có ai đen đủi mãi.

Tất nhiên không thể xem thường đối thủ sắp tới Karlsruher - đội bóng vẫn chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2024/25 nhưng đối lập với Cologne "kém may" là một Karlsruher khá "xuân" khi vẫn không gục ngã trước ... Dusseldorf và ... Magdeburg dù thua kém hoàn toàn về mặt thế trận.

Chắc chắn trận tới khi phải làm khách, Karlsruher sẽ dành sự ưu tiên cho mặt trận phòng ngự nhưng chẳng có gì đảm bảo họ có thể đứng vững trước sức công phá mạnh mẽ của một Cologne rất quyết tâm chiến thắng.

Và nói gì thì nói việc Cologne vẫn được xếp mức -1 rất cao là quá tích cực bởi tương quan phong độ là quá rõ ràng. Đấy là còn chưa nhắc đến chuyện 9 chuyến làm khách gần nhất thuộc các giải chính thức, Karlsruher không một lần phải ôm hận. Tựu trung lại với sự đánh giá hiện tại của giới chuyên môn dành cho Cologne, đội chủ nhà chẳng những vẫn sáng cửa chiến thắng mà cách biệt còn hứa hẹn trên 1 bàn.

Nhận định diễn biến Cologne vs Karlsruher

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Karlsruher ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận chính thức đã chơi (1 tại cúp quốc gia) và 4 trong số đó đã khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Cologne cũng đâu kém cạnh khi chưa trận nào ở mùa giải năm nay lâm vào cành tịt ngòi và 5/7 trận nổ súng ít nhất 2 lần. Kết quả cả 5 trận này đều không ít hơn 4 pha lập công. Một trận chiến quá tưng bừng đang chờ đợi NHM ở phía trước.

Dự đoán kết quả Cologne vs Karlsruher: 4-2

Thống kê Cologne vs Karlsruher

Cologne vs Karlsruher
Đối đầu Cologne vs Karlsruher
Cologne vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Karlsruher
Thành tích gần đây của Karlsruher

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X