Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cologne vs Holstein Kiel 2h45 ngày 30/10 (Cúp QG Đức 2024/25)

Thứ Hai 28/10/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia phân tích - nhận định trận đấu Cologne vs Holstein Kiel thuộc cúp quốc gia Đức 2024/25 đêm nay. Dự đoán kết quả chi tiết, thống kê đầy đủ và uy tín.

Nhận định bóng đá Cologne vs Holstein Kiel

Trong khoảng hơn chục năm trở lại đây, Cologne chưa từng vượt qua vòng 3 (1/8) Cúp quốc gia Đức mà lý do cũng một phần do họ không quá mặn mà với sân chơi phụ này chứ câu chuyện không hẳn nằm ở yếu tố chuyên môn đơn thuần.

Giờ đây khi không còn hiện diện ở sân chơi số 1 nước Đức, The Billy Goats càng có lý do để buông mặt trận DFB Pokal bởi hiển nhiên giành quyền thăng hạng phải là trọng tâm số 1 của thầy trò HLV Gerhard Struber, đặc biệt trong bối cảnh họ khởi đầu giải hạng 2 Đức 2024/25 không hề tốt: 12 điểm/10 trận và kém nhóm đầu khá xa. Thái độ của Cologne với Cúp QG còn được thể hiện qua việc họ chỉ vượt qua được đội hạng 3 Sandhausen ở vòng 1 vừa rồi sau loạt luân lưu 11m.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Holstein Kiel cup quoc gia duc hom nay
Cologne vs Holstein Kiel

Giống Cologne, Holstein Kiel cũng chẳng thể xem trọng DFB Pokal hơn giải VĐQG, đấu trường mà sau hơn 120 năm tồn tại, họ mới lần đầu được góp mặt. Nhưng vào lúc này, Holstein Kiel hẳn rất muốn cải thiện tinh thần lẫn sự tự tin đang ngày một xuống thấp sau khi vẫn chưa có nổi một khúc khải hoàn nào tại Bundesliga mùa bóng mới (thua 6/8).

Chiến thắng duy nhất tính đến lúc này của Holstein Kiel từ đầu mùa 2024/25 là ở chính sân chơi Cúp quốc gia Đức. Dù đối thủ chỉ là một đội hạng 3 nhưng điểm cần lưu tâm hôm đó, thầy trò nhà Marcel Rapp phải chơi trên sân khách. Quả thực mùa này, Holstein Kiel luôn thi đấu rất nỗ lực trong những chuyến hành quân.

Bằng chứng: họ từng buộc ĐKVĐ Bundesliga Leverkusen phải chia điểm hay chỉ thua sát nút Stuttgart cùng Hoffenheim - hai đội mạnh hơn hẳn được tham dự các cúp châu Âu mùa giải 2024/25. Một trận khác, Holstein Kiel đã hòa Bochum - đối thủ có thể xem "ngang cơ" Cologne bởi suýt xuống hạng.

Bản thân Cologne chơi đầy thất thường trên sân nhà từ đầu mùa 2024/25 (thắng 2, hòa 1 và thua 3) dù chắc chắn hôm nào họ chẳng ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất vì mọi cuộc chơi đều thuộc giải hạng 2. Mà cũng đừng quên xuất thân của Holstein Kiel chính là ở đấu trường đó nên thống kê vừa đề cập càng có giá trị tham khảo "sát sườn".

Tựu trung lại, Holstein Kiel mà thực sự muốn giành một thắng lợi "giải tỏa" thì chuyện đánh bại Colonge hoàn toàn trong tầm tay, thậm chí mọi sự có thể được giải quyết gói gọn trong 90 phút.

Nhận định diễn biến Cologne vs Holstein Kiel

Từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Cologne chưa tịt ngòi một trận chính thức nào song cũng chỉ một lần duy nhất giữ sạch lưới. Hệ quả 10/11 cuộc chơi có tổng bàn chạm hoặc vượt ngưỡng 3. Trong khi đó, Holstein Kiel đều ghi bàn lẫn ... thủng lưới trọn bộ 5 chuyến làm khách đã qua, khiến cả 5 trận này đều không dưới 3 pha lập công. Trận tới càng khó ngoại lệ khi đôi bên không bị áp lực thành tích.

Dự đoán kết quả Cologne vs Holstein Kiel: 1-2

Thống kê Cologne vs Holstein Kiel

Cologne vs Holstein Kiel
Đối đầu Cologne vs Holstein Kiel
Cologne vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Holstein Kiel
Thành tích gần đây của Holstein Kiel

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X