Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cologne vs Hamburger 1h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Đức 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cologne vs Hamburger lúc 1h30 ngày 3/8 (Hạng 2 Đức 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cologne vs Hamburger

Đây là trận đấu mở màn giải hạng 2 Đức 2024/25. Mùa trước, Cologne còn tham dự hạng đấu cao nhất VĐQG nhưng với việc chỉ xếp áp chót (17/18), họ đã phải chấm dứt 5 năm liền gắn bó với sân chơi số 1 nước Đức. Nhưng hãy lưu ý ở lần xuống hạng gần nhất, Cologne đã thể hiện xuất sắc để sớm giành quyền trở lại Bundesliga dưới tư cách vô địch giải hạng 2. Chính vì thế, Cologne càng được xem là ứng viên hàng đầu cho tấm vé thăng hạng.

nhan dinh bong da du doan Cologne vs Hamburger hang 2 duc hom nay
Cologne vs Hamburger

Sau mùa giải 2023/24, Cologne đã tiến hành thay tướng và nhà cầm quân đương nhiệm là Gerhard Struber - vị HLV người Áo mùa trước dẫn dắt một đội bóng tại quê nhà, CLB Red Bull Salzburg (đương kim á quân giải VĐQG Áo).

Điểm tích cực là cho đến thời điểm này, Cologne không rơi vào cảnh "chảy máu chất xám" nên bộ khung về cơ bản được giữ ổn định. Có lẽ nhờ vậy mà dù điều chỉnh băng ghế huấn luyện, The Billy Goats không quá xáo trộn. Chẳng thế mà Cologne đã trải qua giai đoạn giao hữu hè 2024 tương đối thành công: thắng 5 và hòa 1.

Trận mở màn, Cologne được chơi trên sân nhà RheinEnergieStadion nhưng phải đón tiếp một Hamburger khá đáng gờm bởi từ ngày rớt xuống giải hạng 2 (2018/19), đội bóng này hoặc đứng thứ 3 chung cuộc (được đá playoff thăng hạng) hoặc xếp thứ 4 như mùa trước.

Chính vì thế, Hamburger hứa hẹn là chướng ngại vật không mấy dễ chịu với bất cứ đội bóng nào hạ mục tiêu thăng hạng như Cologne. Trận mở màn tới đây, việc Hamburger bị đánh giá thấp hơn là hoàn toàn dễ hiểu bởi họ phải làm khách của một đội xuống hạng.

Tuy nhiên cần nhớ rằng mùa trước, Hamburger bất bại trong cả 3 trận sân khách mà bị xếp "dưới cơ" đội chủ nhà. Cùng với đó, Hamburger còn khá có duyên về mặt đối đầu trực tiếp khi chỉ thua 1/7 màn đụng độ gần đây với Cologne tại các giải chính thức. Xem ra chuyện có điểm rời RheinEnergieStadion không hề bất khả thi với thầy trò nhà Steffen Baumgart.

Nhận định diễn biến Cologne vs Hamburger

Ai chẳng muốn một ngày ra quân như ý nhưng Hamburger như đã đề cập đâu phải diện tầm thường nên Cologne hứa hẹn sẽ có trận đấu khó khăn, kéo theo khả năng cuộc chơi sẽ diễn ra sôi nổi. Thống kê cũng chỉ ra 6 trận vừa qua của Cologne và 4/5 lần ra sân gần đây của Hamburger (đều trong mùa hè 2024) cùng chung kịch bản: tối thiểu 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả Cologne vs Hamburger: 2-2

Thống kê Cologne vs Hamburger

Cologne vs Hamburger
Đối đầu Cologne vs Hamburger
Cologne vs Hamburger
Thành tích gần đây của Cologne
Cologne vs Hamburger
Thành tích gần đây của Hamburger

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X